Thứ ba, 22/05/2018 15:49 GMT+7

Giải bóng đá chào mừng ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam năm 2018

Trong chuỗi các sự kiện chào mừng ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam, sáng ngày 17/5/2018, tại sân bóng đá Trung tâm Văn hóa Thanh thiếu niên tỉnh Lâm Đồng, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Lâm Đồng đã đăng cai tổ chức Giải bóng đá mini Chào mừng ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5.

Giải năm nay quy tụ 6 đội bóng đến từ các đơn vị: Sở KH&CN tỉnh Lâm Đồng, Viện Nghiên cứu hạt nhân (NCHN), Viện Nghiên cứu khoa học Tây Nguyên (NCKHTN), Trường Đại học Đà Lạt, Phòng Kinh tế Tp. Đà Lạt và Phòng Kinh tế - Hạ tầng huyện Lâm Hà.

 

Đại diện Ban tổ chức Giải (đ/c Võ Thị Hảo - Giám đốc Sở KH&CN tỉnh Lâm Đồng, đứng thứ 2 từ trái sang) và đại diện lãnh đạo các đơn vị về tham dự Lễ khai mạc

 

Các đội bốc thăm chia làm 2 bảng thi đấu theo hình thức vòng tròn một lượt tính điểm, 2 đội có thành tích tốt nhất sẽ vào bán kết đấu loại trực tiếp vào tranh trận chung kết. Ngay sau Lễ khai mạc, 4 trận đấu thuộc vòng bảng đã diễn ra hào hứng, sổi nổi và không kém phần quyết liệt. Theo quan sát, hầu hết các đội bóng đến với Giải năm nay đều có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng, chất lượng đội hình khá tốt, trình độ chuyên môn đồng đều. Nhiều khán giả hâm mộ của các đơn vị tham dự đã đến sân cổ vũ nhiệt tình càng làm cho không khí các trận đấu trở nên náo nhiệt, sôi động và kịch tính.

 

Các cầu thủ của 6 đơn vị về tham dự Giải

 

Sau một ngày thi đấu, hai đội bóng Viện NCHN và Phòng Kinh tế - Hạ tầng huyện Lâm Hà đã xuất sắc vượt qua các đối thủ khác vào chơi trận chung kết. Kết thúc Giải đấu, Ban tổ chức đã trao cúp, cờ và giải thưởng cho các đội bóng, đội Phòng Kinh tế - Hạ tầng huyện Lâm Hà đạt giải nhất, giải nhì thuộc về Viện NCHN, đồng giải ba thuộc về Phòng Kinh tế TP. Đà Lạt và trường Đại học Đà Lạt.

 

Thành viên đội bóng Viện NCHN tham dự Giải

 

Giải bóng đá năm 2018 không những nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng ngày KH&CN Việt Nam mà còn là hoạt động kỷ niệm thường niên nhằm đẩy mạnh các phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, tạo điều kiện cho các đơn vị hoạt động khoa học công nghệ trên địa bàn tỉnh có cơ hội giao lưu, gắn chặt tình đoàn kết, tăng cường quan hệ hợp tác, chung sức đưa ngành khoa học công nghệ của tỉnh nói riêng và cả nước nói chung phát triển bền vững trong xu thế hội nhập khoa học công nghệ toàn cầu như hiện nay./.

Nguồn: Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam

Lượt xem: 2279

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)