Thứ năm, 22/07/2010 13:45 GMT+7

Bộ Khoa học và Công nghệ thăm và tặng quà Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang (Bắc Giang)

Ngày 21/7/2010, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Nguyễn Văn Lạng đã đến thăm và tặng quà Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang (Bắc Giang) nhân dịp Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7). Cùng đi với Thứ trưởng có Chủ tịch, Phó Chủ tịch...

Ông Đào Ngọc Lợi - Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang cho biết, là đơn vị trực thuộc Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, hiện Trung tâm đang nuôi dưỡng tập trung trên 80 thương bệnh binh đến từ 21 tỉnh/thành phố trên toàn quốc. Thay mặt các thương, bệnh binh của Trung tâm, ông Đào Ngọc Lợi cũng cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ của Bộ KH&CN.

Phát biểu với các thương, bệnh binh tại Trung tâm, Thứ trưởng Nguyễn Văn Lạng bày tỏ sự biết ơn đối với những người đã hy sinh tính mạng cũng như mất mát một phần thân thể, sức khỏe của mình vì độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Với cương vị của mình, Thứ trưởng hứa sẽ làm hết trách nhiệm của mình để đóng góp chung cho mục tiêu của đất nước hiện nay là: “Dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh”. Tại buổi thăm này, Bộ KH&CN đã tặng Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang 12 triệu đồng.

Lượt xem: 923

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)