Thứ tư, 21/07/2010 15:31 GMT+7

Hội thảo quốc gia về Quản lý Dự án Nhà máy Điện hạt nhân

Từ ngày 19- 23/7/2010, tại Hà Nội, Cục Năng lượng nguyên tử, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã phối hợp với Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Bộ Công Thương và Cơ quan Năng lượng nguyên tử quốc tế (IAEA) tổ chức Hội thảo quốc gia về Quản lý Dự án Nhà...

Tham gia Hội thảo, có hơn 40 đại biểu đến từ Bộ KH&CN, Bộ Công Thương, Bộ Xây dựng, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Văn phòng Chính phủ Việt Nam và Đoàn chuyên gia IAEA đến từ các quốc gia như Nhật Bản, Trung Quốc, Phần Lan, Pakistan..

Mục tiêu của Hội thảo là cung cấp, chia sẻ cho các học viên các kiến thức, kỹ năng, công cụ quản lý dự án điện hạt nhân với những kinh nghiệm, bài học từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.

Các chủ đề chính của Hội thảo bao gồm: Các cột mốc trong xây dựng cơ sở hạ tầng hạt nhân; nguyên tắc chung về quản lý dự án và các nhân tố chính quyết định thành công; cơ quan tham gia; hợp tác với các tổ chức tham gia dự án; lập kế hoạch và giám sát chất lượng; vai trò của tư vấn và việc thực hiện các dịch vụ tư vấn; quản lý rủi ro; chuyển giao công nghệ và sự tham gia của các đơn vị trong nước; đào tạo và phát triển nguồn nhân lực; các vấn đề gặp phải khi thực hiện dự án và biện pháp giải quyết dựa trên kinh nghiệm của các nước, ...

Đây là Hội thảo kịp thời và hữu ích với các cán bộ Việt Nam tham gia vào hoạt động triển khai Dự án Nhà máy điện hạt nhân Ninh Thuận.

Lượt xem: 951

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)