Thứ ba, 14/12/2021 17:07 GMT+7

Lễ Khai giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2021 theo hình thức trực tuyến (online)

Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năm 2021, sáng ngày 13/12/2021, Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo (Học viện) trang trọng tổ chức lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nhiệm vụ khoa học và công nghệ theo hình thức trực tuyến.

Trước bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến vô cùng phức tạp và đảm bảo yêu cầu về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nhiệm vụ khoa học và công nghệ dành cho chuyên viên và cán bộ lãnh đạo cấp phòng của Sở Khoa học và Công nghệ các địa phương được tổ chức theo hình thức trực tuyến và diễn ra từ ngày 13/12/2021 đến hết ngày 15/12/2021.

Tham dự lễ khai giảng có TS. Nguyễn Ngọc Song - Phó Giám đốc Học viện; đại diện lãnh đạo một số đơn vị chức năng thuộc Học viện; đại diện giảng viên giảng dạy lớp học và hơn 60 học viên là chuyên viên và cán bộ lãnh đạo cấp phòng thuộc Sở Khoa học và Công nghệ các địa phương tham dự lớp bồi dưỡng trực tuyến.
 

Quang cảnh lễ khai giảng lớp học bồi dưỡng theo hình thức trực tuyến        

Lớp bồi dưỡng được triển khai và tổ chức với mục tiêu: cung cấp kiến thức, nghiệp vụ về quản lý nhiệm vụ KH&CN cho các chuyên viên và cán bộ lãnh đạo cấp phòng thuộc các Sở KH&CN tại địa phương.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, TS. Nguyễn Ngọc Song nhấn mạnh vai trò của hoạt động bồi dưỡng lần này nhằm đáp ứng yêu cầu theo tiêu chuẩn nghiệp vụ quản lý nhiệm vụ của chuyên viên và cán bộ lãnh đạo cấp phòng thuộc Sở KH&CN địa phương. Đồng thời, TS. Nguyễn Ngọc Song cũng đề nghị các học viên thu xếp thời gian, công việc cơ quan để tham gia đầy đủ các buổi học và nghiêm túc thực hiện nội quy lớp học; chủ động nghiên cứu thêm tài liệu, tập trung lắng nghe, lĩnh hội kiến thức; tích cực phát biểu ý kiến để cùng nhau trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình công tác thực tiễn.

Ngay sau lễ khai giảng, các học viên đã được học tập chuyên đề trực tuyến đầu tiên do TS. Nguyễn Ngọc Song - Phó Giám đốc Học viện giảng dạy. Trong thời gian 03 ngày diễn ra lớp học bồi dưỡng này, các học viên sẽ được học tập, trao đổi và chia sẻ về các chuyên đề với chủ đề: (1) Hướng dẫn xây dựng kế hoạch quản lý các nhiệm vụ KH&CN; (2) Kỹ năng tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch quản lý các nhiệm vụ KH&CN; (3) Quản lý các nhiệm vụ KH&CN. Những kiến thức tổng hợp sẽ giúp các học viên hệ thống và cập nhật kiến thức để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ của mình./.

Nguồn: Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo

Lượt xem: 786

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)