Thứ ba, 14/12/2021 17:01 GMT+7

Lễ Khai giảng Lớp tập huấn quản lý đào tạo, bồi dưỡng nội bộ năm 2021 theo hình thức trực tuyến (online)

Sáng ngày 13/12/2021, Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo (Học viện) trang trọng tổ chức lễ khai giảng lớp tập huấn quản lý đào tạo, bồi dưỡng nội bộ theo hình thức trực tuyến.

Trước bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến vô cùng phức tạp và đảm bảo yêu cầu về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, lớp tập huấn quản lý đào tạo, bồi dưỡng nội bộ dành cho cán bộ, công chức, viên chức trong các đơn vị trực thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ được tổ chức theo hình thức trực tuyến và diễn ra từ ngày 13/12/2021 đến hết ngày 14/12/2021.

Tham dự lễ khai giảng có ThS. Trần Thị Ngọc Hà - Trưởng phòng Đào tạo, Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Khoa học và Công nghệ; TS. Trần Quang Huy - Q. Trưởng Khoa Quốc tế và Đào tạo sau đại học; cùng hơn 70 học viên là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các đơn vị trực thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ.
 

Các học viên tham dự lớp học bồi dưỡng trực tuyến        

Lớp tập huấn được triển khai và tổ chức với mục tiêu: cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng cơ bản trong công tác quản lý đào tạo, bồi dưỡng nội bộ; Sau khóa học, học viên có khả năng xác định được nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng; xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng; tổng hợp đánh giá hoạt động đào tạo, bồi dưỡng; Phát triển kỹ năng phân tích tổng hợp và báo cáo áp dụng trong công tác quản lý đào tạo, bồi dưỡng; phát triển các kỹ năng nghề nghiệp cơ bản khác.

Ngay sau lễ khai giảng, các học viên đã được học tập chuyên đề trực tuyến đầu tiên do ThS. Trần Thị Ngọc Hà - Trưởng phòng Đào tạo, Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Khoa học và Công nghệ giảng dạy. Trong thời gian 02 ngày diễn ra lớp học bồi dưỡng này, các học viên sẽ được học tập, trao đổi và chia sẻ về các chuyên đề với chủ đề: (1) Các quy định về quản lý đào tạo, bồi dưỡng công chức, viên chức của Nhà nước và của Bộ KH&CN; (2) Kỹ năng xác định nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng; (3) Kỹ năng xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng; (4) Kỹ năng đánh giá hoạt động đào tạo, bồi dưỡng. Những kiến thức tổng hợp sẽ giúp các học viên hệ thống và cập nhật kiến thức để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ của mình./.

Nguồn: Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo

Lượt xem: 881

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)