Thứ ba, 25/06/2019 20:28 GMT+7

Cục Thông tin KH&CN quốc gia làm việc với các tổ chức đầu mối thông tin thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông và Bộ Giáo dục và Đào tạo

Thực hiện kế hoạch làm việc với các tổ chức thực hiện chức năng đầu mối thông tin KH&CN bộ, ngành và địa phương, lần lượt trong các ngày 11/6/2019 và 18/6/2019, ông Đào Mạnh Thắng - Phó Cục trưởng Cục Thông tin KH&CN quốc gia đã làm việc tại Vụ Khoa học và Công nghệ (Bộ Thông tin và Truyền thông) và Vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường (Bộ Giáo dục và Đào tạo).

Tại buổi làm việc, ông Đào Mạnh Thắng - Phó Cục trưởng Cục Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác thông tin, thống kê KH&CN tại Bộ, ngành đồng thời trao đổi, nắm bắt tình hình công tác quản lý, triển khai các hoạt động thuộc lĩnh vực thông tin và thống kê KH&CN tại Bộ Thông tin và Truyền thông và Bộ Giáo dục và Đào tạo. Ông Đào Mạnh Thắng cũng giới thiệu về những nhiệm vụ trọng tâm và tiềm năng hợp tác, hỗ trợ của Cục Thông tin KH&CN quốc gia trong việc thúc đẩy hoạt động thông tin, thống kê KH&CN tại các bộ, ngành.

Cũng trong các buổi làm việc, ông Đinh Quang Trung - Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học và Công nghệ (Bộ Thông tin và Truyền thông) và ông Tạ Ngọc Đôn - Vụ trưởng Vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường (Bộ Giáo dục và Đào tạo) đã cam kết sẽ phối hợp rất chặt chẽ với Cục Thông tin KH&CN quốc gia để triển khai hoạt động thông tin, thống kê KH&CN mặc dù còn gặp nhiều khó khăn về nhân lực, kinh phí triển khai. Cục Thông tin KH&CN quốc gia cũng đã cam kết sẽ hỗ trợ, giúp đỡ các tổ chức thực hiện chức năng đầu mối thông tin KH&CN của hai Bộ trong việc chia sẻ nguồn tin KH&CN cũng như kinh nghiệm trong công tác thu thập, đăng ký, lưu trữ các kết quả nghiên cứu KH&CN đã hoàn thành.

Kết thúc buổi làm việc, Phó Cục trưởng Đào Mạnh Thắng cảm ơn sự phối hợp trong công việc của Vụ Khoa học và Công nghệ (Bộ Thông tin và Truyền thông) và Vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường (Bộ Giáo dục và Đào tạo), đồng thời mong muốn tiếp tục tăng cường hơn nữa công tác phối hợp, chia sẻ thông tin giữa các Bộ, ngành nhằm thực hiện tốt hơn nữa các nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Hình ảnh các buổi làm việc của đoàn công tác:
 

Đoàn công tác của Cục Thông tin KH&CN quốc gia làm việc với Vụ Khoa học và Công nghệ, Bộ Thông tin và Truyền thông
 

Đoàn công tác của Cục Thông tin KH&CN quốc gia làm việc với Vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường, Bộ Giáo dục và Đào tạo

Nguồn: Cục Thông tin KH&CN quốc gia

Lượt xem: 2751

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)