Thứ hai, 08/10/2018 16:35 GMT+7

Tổ chức lớp tập huấn Bồi dưỡng nghiệp vụ cho các Trung tâm ứng dụng tiến bộ KH&CN tại Cần Thơ

Sáng ngày 05/10/2018, tại TP. Cần Thơ, Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo phối hợp với Sở KH&CN Cần Thơ và Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ - Bộ KH&CN tổ chức khai giảng lớp tập huấn Bồi dưỡng nghiệp vụ cho các Trung tâm ứng dụng tiến bộ KH&CN. TS. Nguyễn Ngọc Song - Phó Giám đốc Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo đã tới dự và phát biểu khai giảng lớp tập huấn.

Tham dự Lễ khai giảng lớp tập huấn còn có ông Tạ Việt Dũng - Cục trưởng Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ; ông Trương Hoàng Phương - Phó giám đốc Sở KH&CN Cần Thơ và cán bộ, giảng viên của Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ, Vụ Tổ chức cán bộ Bộ KH&CN, Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo.

 


Toàn cảnh lớp tập huấn

 

Lớp tập huấn Bồi dưỡng nghiệp vụ cho các Trung tâm ứng dụng tiến bộ KH&CN tại Cần Thơ năm nay có sự tham gia của hơn 130 đại biểu, đến từ 23 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Chương trình tập huấn đi sâu vào 02 nội dung: Hướng dẫn các Trung tâm về công tác tài chính có liên quan đến xây dựng nhiệm vụ thường xuyên, vấn đề tự chủ, xây dựng và triển khai nhiệm vụ KH&CN khi tham gia một số Chương trình KH&CN Quốc gia do Bộ chủ trì; Trao đổi Thông tư Quy định tiêu chí phân loại, thành lập, tổ chức lại, giải thể các tổ chức KH&CN công lập do UBND tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương thành lập.

Lớp tập huấn không những là diễn đàn mà còn là cơ hội thuận lợi để các giảng viên, nhà quản lý và học viên các địa phương cùng trao đổi, chia sẻ các kiến thức, thông tin, kinh nghiệm và các vướng mắc trong hoạt động ứng dụng KH&CN của các Trung tâm Ứng dụng tiến bộ KH&CN trên cả nước./.

Nguồn: Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo

Lượt xem: 2978

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)