Thứ hai, 28/05/2018 22:28 GMT+7

Hội nghị Khoa học và Công nghệ “công nghệ hóa học, vật liệu và môi trường vì sự phát triển bền vững”

Ngày 25/5/2018 tại TP. Quy Nhơn, Ban chủ nhiệm Chương trình KC.02/16-20 đã phối hợp với Hội Kỹ thuật công nghệ Hóa học tổ chức Hội nghị Khoa học và Công nghệ “Công nghệ hóa học, vật liệu và môi trường vì sự phát triển bền vững”.

GS.TS. Nguyễn Việt Bắc - Chủ nhiệm Chương trình KC.02/16-20 phát biểu khai mạc Hội nghị.

 

Tham dự Hội nghị có Ban chủ nhiệm Chương trình KC.02/16-20, Hội Kỹ thuật công nghệ hóa học, đại diệnlãnh đạo Vụ Khoa học và Công nghệ các ngành kinh tế - kỹ thuật, Văn phòng các chương trình trọng điểm cấp Nhà nước thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), một số Viện nghiên cứu, Trường Đại họcvà đông đảo các nhà khoa học hoạt động trong các lĩnh vựchóa học, vật liệu và môi trường của Việt Nam.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe trên 20 báo cáo khoa học thuộc các lĩnh vực hóa học, vật liệu, môi trường và tham dự buổi tọa đàm với chủ đề “Công nghệ hóa học, vật liệu và môi trường với sự phát triển ngành hóa chất, phân bón, nhiên liệu và ứng phó với biến đổi khí hậu, phòng chống thiên tai, bảo vệ môi trường bền vững”.
 

Ảnh toàn thể Hội nghị.
 

Phát biểu tại Hội nghị, TS. Nguyễn Đình Hậu, Vụ trưởng Vụ KH&CN các ngành kinh tế - kỹ thuậtđánh giá cao kết quả các hoạt động KH&CN lĩnh vực hóa học, vật liệu và môi trường đối với sự phát triển bền vững của đất nước và cho rằng Hội nghị là cơ hội để các nhà khoa học cùng nhau trao đổi và đề xuất các giải pháp nhằm giải quyết các vấn đề khoa học công nghệ lớn, theo chuỗi giá trị, góp phần đưa các kết quả nghiên cứu vào thực tiễn sản xuất đáp ứng nhu cầu phát triển của doanh nghiệp và xã hội.
 

TS. Nguyễn Đình Hậu–Vụ trưởng Vụ KH&CN các ngành KT-KT phát biểu tại Hội nghị.

 

Cuối bài phát biểu, TS. Nguyễn Đình Hậu nhấn mạnh Bộ KH&CN luôn đồng hành cùng các nhà khoa học, các doanh nghiệp trong các hoạt động khoa học và công nghệ nói chung và hoạt động khoa học và công nghệ lĩnh vực hóa học, vật liệu và môi trường nói riêng nhằm nâng cao vai trò của KH&CN trong sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và đất nước.
 

Các đại biểu tham gia Hội nghị chụp ảnh lưu niệm

 

Nguồn: Vụ KH&CN các ngành kinh tế - kỹ thuật

Lượt xem: 2776

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)