Thứ sáu, 20/10/2017 11:40 GMT+7

Chào mừng kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Trong khuôn khổ chào mừng Kỷ niệm 87 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, đồng thời nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, phát huy tinh thần đoàn kết, giao lưu, hiểu biết lẫn nhau giữa các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Cục Sở hữu trí tuệ, với sự đồng ý của Lãnh đạo Cục, Ban chấp hành Công đoàn Cục Sở hữu trí tuệ phối hợp với Văn phòng Cục và Đoàn Thanh niên Cục tổ chức Chương trình chào mừng ngày 20/10 cho các nữ công đoàn viên tại trụ sở Cục và các Văn phòng đại diện của Cục nhằm ghi nhận sự đóng góp của những người phụ nữ đã luôn âm thầm hy sinh bảo vệ hạnh phúc gia đình và đóng góp sức lực của mình để xây dựng cơ quan ngày càng phát triển.

Tham dự Chương trình có: đồng chí Phạm Công Tạc, Thứ trưởng Bộ KH&CN; về phía BCHCĐ Bộ KH&CN có đồng chí Đặng Thị Thu Hiền - Phó Văn phòng Công đoàn; đồng chí Nguyễn Thu Phương - đại diện Văn phòng Đảng, Đoàn thể Bộ KH&CN; về phía Cục Sở hữu trí tuệ có Lãnh đạo Cục: Cục trưởng Đinh Hữu Phí, Phó Cục trưởng Lê Ngọc Lâm, Phó Cục trưởng Phan Ngân Sơn, đại diện Đảng ủy và các đại biểu là nữ công đoàn viên và các cán bộ trong Cục. Phát biểu tại buổi Lễ, Lãnh đạo Cục đánh giá cao vai trò của các cán bộ nữ của Cục Sở hữu trí tuệ đã không ngừng phấn đấu trong phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" và gắn với phong trào "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc". Đó cũng là nền tảng quan trọng giúp chị em phụ nữ ngày càng hoàn thiện mình để đóng góp cho nhiệm vụ chính trị chung của cơ quan. Phụ nữ hiện đại không chỉ là người nội trợ trong gia đình mà còn là người lao động giỏi, nhân tố quan trọng góp phần vào sự phát triển của xã hội. Họ đang hướng tới hình ảnh thành đạt hơn, đảm đang hơn, tự tin hơn và xinh đẹp hơn. Phụ nữ càng ngày càng có nhiều đóng góp tài năng, trí tuệ, công sức lao động trong nhiều lĩnh vực xã hội và đời sống.

 

Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm, đã diễn ra các hoạt động sôi nổi như Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm gia đình”, Hội thi làm bánh Trung thu với chủ đề “Phụ nữ Cục Sở hữu trí tuệ khéo tay hay làm”. Các cuộc thi diễn ra trong không khí vui tươi, hào hứng nhiệt tình và nhiệt huyết.

 

Các Nữ công đoàn viên tham gia Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm gia đình”

 

Sản phẩm bánh nướng tại Hội thi

 

Trải qua 87 năm xây dựng và trưởng thành, Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam ngày càng lớn mạnh, người phụ nữ Việt Nam yêu nước ngày càng có tri thức, có sức khoẻ, năng động, sáng tạo, có lối sống văn hoá, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng. Trong công cuộc đổi mới đất nước, những phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt Nam lại được tiếp tục khẳng định và phát huy mạnh mẽ. Các tầng lớp phụ nữ luôn đoàn kết, năng động, sáng tạo, tích cực thi đua, phấn đấu vươn lên đóng góp vào công cuộc xây dựng đất nước, đã xuất hiện nhiều gương phụ nữ tài năng, điển hình tiêu biểu với những cống hiến xuất sắc trong lãnh đạo quản lý, nghiên cứu khoa học, sản xuất kinh doanh, xây dựng gia đình hạnh phúc…

 

 

Nguồn: Cục Sở hữu trí tuệ

Lượt xem: 5301

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)