Thứ hai, 06/10/2014 15:34 GMT+7

Tổ chức lớp tập huấn Nghiệp vụ trưởng đoàn thanh tra khoa học và công nghệ tại Hải Phòng

Ngày 30/9/2014, Trường Quản lý khoa học và công nghệ (KH&CN) phối hợp với Thanh tra Bộ KH&CN long trọng tổ chức lễ khai giảng lớp tập huấn Nghiệp vụ trưởng đoàn thanh tra KH&CN tại Hải Phòng.

Tham dự Lễ khai giảng lớp tập huấn có TS. Vũ Trường Sơn - Hiệu trưởng Trường Quản lý KH&CN, ông Trần Minh Dũng - Chánh Thanh tra Bộ KH&CN, ông Lê Ngọc Thiều - Phó Trưởng khoa Nghiệp vụ thanh tra, Trường Cán bộ thanh tra. Tham dự buổi lễ khai giảng còn có các đại diện của Thanh tra Bộ KH&CN, các giảng viên của Trường Quản lý KH&CN và ban tổ chức lớp tập huấn.
Tham dự lớp tập huấn có hơn 40 học viên đến từ 22 sở KH&CN các tỉnh/ thành phố trong cả nước. Học viên phần lớn là lãnh đạo thanh tra Sở KH&CN, lãnh đạo Chi cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng và các thanh tra viên, cán bộ, viên chức các phòng ban liên quan của Sở KH&CN các tỉnh/ thành phố.
Mục tiêu của lớp tập huấn là bồi dưỡng các kỹ năng cơ bản của một trưởng đoàn thanh tra chuyên ngành KH&CN để có thể điều hành và xử lý hiệu quả các tình huống của một đoàn thanh tra chuyên ngành KH&CN.
Nội dung tập huấn Nghiệp vụ trưởng đoàn thanh tra KH&CN được xây dựng dành riêng cho đối tượng là các cán bộ thanh tra đảm nhiệm trách nhiệm trưởng đoàn thanh tra chuyên ngành KH&CN thuộc Sở KH&CN các tỉnh/ thành phố.
Các chuyên đề tập huấn bao gồm: Đặc trưng của hoạt động thanh tra chuyên ngành, vị trí, vai trò và trách nhiệm của trưởng đoàn thanh tra chuyên ngành; Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và điều hành nhóm làm việc; Kỹ năng tiến hành một cuộc thanh tra chuyên ngành; Kỹ năng thu thập, thẩm tra, xác minh tài liệu trong hoạt động thanh tra chuyên ngành; Kỹ năng lập kế hoạch tiến hành thanh tra chuyên ngành; Kỹ năng xử lý tình huống trong thanh tra chuyên ngành; Kỹ năng tổng hợp, lập báo cáo kết quả thanh tra chuyên ngành.
Theo kế hoạch, lớp tập huấn Nghiệp vụ trưởng đoàn thanh tra KH&CN được tổ chức từ ngày 30/9 đến ngày 03/10/2014.

Lượt xem: 1134

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)