Thứ sáu, 11/10/2013 11:39 GMT+7

Đại tướng Võ Nguyên Giáp với Hội Cựu chiến binh cơ quan Bộ Khoa học và Công nghệ

Hội Cựu chiến binh cơ quan Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) có vinh dự được Đại tướng Võ Nguyên Giáp - Chủ tịch danh dự Hội Cựu chiến binh Việt Nam quan tâm gửi Thư, Lẵng hoa chúc mừng Đại hội đại biểu lần thứ nhất năm 2007 và gửi Lẵng hoa chúc...

Để tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Ban chấp hành Hội Cựu chiến binh cơ quan Bộ KH&CN đăng toàn văn Thư của Đại tướng ngày 30/8/2007 gửi Đại hội đại biểu lần thứ nhất, xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.

THƯ CỦA ĐẠI TƯỚNG VÕ NGUYÊN GIÁP

Kính gửi: Đại hội đại biểu lần thứ nhất

Hội Cựu chiến binh cơ quan Bộ Khoa học và Công nghệ

Nhân dịp Hội Cựu chiến binh cơ quan Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2007-2012, tôi xin gửi đến các đồng chí đại biểu lời chúc mừng nhiệt liệt và qua các đồng chí, gửi tới toàn thể cựu chiến binh, cựu quân nhân trong Bộ lời chào thân ái và những tình cảm thân thiết.

Hội Cựu chiến binh chúng ta, tuy mới được thành lập nhưng đã xây dựng được hệ thống tổ chức vững mạnh. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, Hội đã tham gia có hiệu quả thiết thực trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội và an ninh quốc phòng; tham gia giáo dục thanh, thiếu niên về truyền thống yêu nước và cách mạng; phát huy dân chủ ở các cấp, nhất là ở cơ sở; tích cực tham gia đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí và các tệ nạn xã hội.

Phát huy truyền thống tốt đẹp “Bộ đội Cụ Hồ”, anh hùng, dũng cảm trong chiến đấu, trong xây dựng, các cựu chiến binh và cựu quân nhân hãy tiếp tục rèn luyện, “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; sống trong sạch, lành mạnh, cần kiệm, liêm chính, chí công vô tư, đoàn kết, thương yêu giúp đỡ lẫn nhau vươn lên trong cuộc sống; thi đua xây dựng Hội cơ sở trong sạch, vững mạnh.

Tôi mong rằng, toàn thể cựu chiến binh và cựu quân nhân của Bộ Khoa học và Công nghệ không ngừng học tập, không ngừng sáng tạo và đổi mới, cùng với công chức, viên chức, dưới sự lãnh đạo của Đảng uỷ và Bộ Trưởng thực hiện tốt chức năng quản lý nhà nước về hoạt động khoa học và công nghệ, phát triển tiềm lực khoa học và công nghệ; đẩy mạnh ứng dụng thành tựu khoa học và công nghệ vào sản xuất và đời sống, góp phần thúc đẩy nền kinh tế và xã hội của đất nước phát triển với chất lượng cao và bền vững.

Nhân dịp 62 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2-9 chúc toàn thể anh chị em cựu chiến binh, cựu quân nhân và gia đình, đặc biệt là các đồng chí thương binh, các gia đình liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng trong Bộ mạnh khỏe, hạnh phúc, đạt nhiều thắng lợi mới.

Chúc Đại hội thành công tốt đẹp.

Chào thân ái,

Hà Nội, ngày 30/8/2007

Đại tướng Võ Nguyên Giáp


Lẵng Hoa chúc mừng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các CCB được tặng Kỷ niệm chương tại Đại hội đại biểu lần 2 năm 2012

Trích Kỷ yếu Đại hội CCB cơ quan Bộ KH&CN lần thứ nhất

Lượt xem: 2750

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)