Thứ ba, 01/09/2015 16:00 GMT+7

Giao lưu bóng đá chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ Bộ KH&CN lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2015-2020

Nhằm chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2015-2020, sáng ngày 30/8/2015 tại Hà Nội đã diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa Câu lạc bộ FC113 và đội “lão tướng” qua các thời kỳ của các đơn vị...


Khách mời và 2 đội chụp ảnh lưu niệm sau buổi giao lưu


Tới tham dự và cổ vũ cho các cầu thủ có Bí thư Đảng ủy Bộ, Thứ trưởng Bộ KH&CN Trần Văn Tùng; Phó Bí thư Đảng ủy Bộ Phạm Quang Trung; Chánh Văn phòng Đảng Đoàn thể Nguyễn Phú Thành; Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Chánh Văn phòng Bộ Bùi Thế Duy; Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ KH&CN Nguyễn Quốc Thái và đại diện lãnh đạo, cán bộ công chức các đơn vị Khối cơ quan thuộc Bộ.

Trận giao hữu bóng đá diễn ra trong không khí vui vẻ nhưng đầy kịch tính, sôi nổi với sự vượt trội của Câu lạc bộ FC113 về thể lực. Tuy nhiên, thế trận diễn ra cân bằng. Đội “lão tướng” phần lớn là các cầu thủ đã từng tập luyện, thi đấu nhiều năm tại sân bóng Nhà máy nước Hà Nội thuộc một số đơn vị như: Văn phòng Bộ, Vụ Pháp chế, Vụ Hợp tác Quốc tế, Vụ Phát triển KH&CN địa phương,… Đặc biệt, họ đã chứng tỏ sức dẻo dai, kinh nghiệm và chiến thuật thi đấu dày dặn. Mặc dù mặt sân khá trơn sau những trận mưa rào, tuy nhiên, các cầu thủ hai đội đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt với những cuộc rượt đổi tỷ số đầy cảm xúc.

Theo Ban tổ chức, buổi giao lưu là một trong những hoạt động thiết thực của Bộ nhằm chào mừng 70 năm ngày Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh mùng 2/9, đồng thời tăng cường rèn luyện sức khỏe, tình đoàn kết giữa các cán bộ công chức viên chức của các đơn vị thuộc Bộ.

Lượt xem: 2265

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)