Thứ năm, 27/08/2015 13:00 GMT+7

Giao lưu văn nghệ chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ Bộ Khoa học và Công nghệ lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2015-2020

Sáng ngày 26/8/2015, Đoàn Thanh niên của 08 đơn vị Cụm 39 Trần Hưng Đạo đã tổ chức buổi tọa đàm “Đoàn viên, Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ vững niềm tin dưới cờ Đảng” và Giao lưu văn nghệ chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Bộ Khoa học và Công...


Toàn cảnh buổi tọa đàm


Trong những ngày tháng lịch sử này, tuổi trẻ cả nước nói chung, tuổi trẻ Bộ KH&CN nói riêng và đặc biệt là tuổi trẻ của 08 Chi đoàn gồm: Chi đoàn Viện Đánh giá khoa học và Định giá công nghệ; chi đoàn Trường Quản lý KH&CN; chi đoàn Viện Nghiên cứu sáng chế và khai thác công nghệ; chi đoàn Viện Nghiên cứu và Phát triển Vùng; chi đoàn Nhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuật; chi đoàn Cục Phát triển thị trường và Doanh nghiệp KH&CN; chi đoàn Cục Thông tin KH&CN Quốc gia; chi đoàn Quỹ Phát triển KH&CN Quốc gia đang ra sức thi đua lập thành tích xuất sắc nhất để chào mừng các sự kiện trọng đại của đất nước và dân tộc.

Năm 2015 là năm có ý nghĩa quan trọng đối với tổ chức Đoàn chúng ta. Đó là năm chúng ta “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng” và là năm kỷ niệm 85 năm Ngày Thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 70 năm ngày thành lập nước Cộng hòa XHCN Việt Nam, 40 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn Miền Nam thống nhất đất nước; đặc biệt, là năm diễn ra đại hội đảng các cấp, tiến tới đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

Tới dự buổi Tọa đàm và Giao lưu văn nghệ có các đồng chí: Phạm Quang Trung, Phó Bí thư Đảng ủy Bộ KH&CN; Bùi Thị Nhâm, Phó Bí thư Đoàn Bộ KH&CN, các đồng chí đại diện lãnh đạo và chi ủy của 08 đơn vị, các đồng chí đại diện cho các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên Bộ cùng hơn 120 đoàn viên thanh niên và cán bộ, công chức, viên chức các đơn vị tham gia giao lưu.

Tại buổi Tọa đàm, đồng chí Phạm Quang Trung đánh giá cao sáng kiến của Đoàn Thanh niên Cụm 39 Trần Hưng Đạo đã tổ chức buổi Tọa đàm và giao lưu văn nghệ. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng 70 năm ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Đặc biệt, đây thực sự là hoạt động có ý nghĩa chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ Bộ KH&CN.


Tọa đàm Đoàn viên, Thanh niên Bộ KH&CN vững niềm tin dưới cờ Đảng


Trong bài phát biểu của mình, đồng chí Phạm Quang Trung đã nhấn mạnh tầm quan trọng của Đảng với công tác thanh niên, công tác thanh niên với Đảng, đồng thời nhấn mạnh sự quan tâm của Đảng ủy Bộ về công tác phát triển Đảng viên trong đội ngũ thanh niên. Đây là lần thứ hai Khối các đơn vị tại Cụm 39 Trần Hưng Đạo tổ chức hoạt động này. Đồng chí mong rằng hoạt động trên sẽ tiếp tục được duy trì, phát huy trong thời gian tới.

Các đoàn viên thanh niên đã trình bày những khó khăn hạn chế tại đơn vị, bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng, đề xuất những kiến nghị chính đáng trong quá trình tổ chức thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên và được Đoàn đại biểu giải trình, hướng dẫn giải pháp khắc phục cho cụ thể từng cá nhân đơn vị.


Biểu diễn văn nghệ của Đoàn thanh niên các đơn vị

Ngay sau chương trình tọa đàm là chương trình ca nhạc chào mừng. Các đơn vị Cụm 39 Trần Hưng Đạo với sự chuẩn bị rất chu đáo đã mang đến những tiết mục nghệ thuật với những lời ca, tiếng hát, điệu múa mang nhiều màu sắc, được dàn dựng công phu với chủ đề: Ca ngợi Đảng Cộng Sản Việt Nam quang vinh, ca ngợi Bác Hồ kính yêu, thể hiện tình yêu quê hương đất nước con người Việt Nam, tôn vinh những tấm gương sáng, cổ vũ tinh thần lao động hăng say, xây dựng quê hương ngày càng phát triển.


Ban Giám khảo trao giải cho đại diện 02 đội đồng Giải Nhất


Với 10 tiết mục văn nghệ tại buổi giao lưu, Ban Giám khảo đã chọn ra 03 tiết mục của Viện Đánh giá khoa học và Định giá công nghệ (đồng Giải nhất), Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp KH&CN (đồng Giải nhất) và Trường Quản lý KH&CN (Giải Nhì), đi biểu diễn chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Bộ KH&CN. Buổi giao lưu văn nghệ kết thúc trong bầu không khí vui tươi, lưu luyến.


Chụp ảnh lưu niệm sau buổi giao lưu

Lượt xem: 2455

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)