Thứ tư, 26/08/2015 16:13 GMT+7

Giao lưu văn nghệ chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ Bộ Khoa học và Công nghệ

Sáng ngày 26/8/2015, tại Trụ sở 39 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Đoàn Thanh niên của 08 đơn vị: Viện Đánh giá khoa học và Định giá công nghệ, Viện Nghiên cứu sáng chế và khai thác công nghệ, Viện Nghiên cứu Phát triển Vùng, Nhà Xuất bản Khoa học...

Tọa đàm Đảng với công tác Thanh niên, công tác Thanh niên với Đảng tại buổi giao lưu

Tới dự buổi Tọa đàm và Giao lưu văn nghệ có các đồng chí: Phạm Quang Trung, Phó Bí thư Đảng ủy Bộ KH&CN; Bùi Thị Nhâm, Phó Bí thư Đoàn Bộ Bộ KH&CN, các đồng chí đại diện lãnh đạo và chi ủy của 08 đơn vị, cùng hơn 100 đoàn viên thanh niên và cán bộ, công chức các đơn vị tham gia giao lưu.

Tại buổi Tọa đàm, đồng chí Phạm Quang Trung đánh giá cao sáng kiến của Đoàn Thanh niên Cụm 39 Trần Hưng Đạo đã tổ chức buổi Tọa đàm và giao lưu văn nghệ. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng 70 năm ngày Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9. Đặc biệt, đây thực sự là hoạt động có ý nghĩa chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ Bộ KH&CN.


Biểu diễn văn nghệ của Đoàn thanh niên các đơn vị

Trong bài phát biểu của mình, đồng chí Phạm Quang Trung đã nhấn mạnh tầm quan trọng của Đảng với công tác thanh niên, công tác thanh niên với Đảng, đồng thời nhấn mạnh sự quan tâm của Đảng ủy Bộ về công tác phát triển Đảng viên trong đội ngũ thanh niên.


Ban Giám khảo trao giải cho đại diện 02 đội đồng giải nhất

Với 10 tiết mục văn nghệ tại buổi giao lưu, ban giám khảo đã chọn ra 02 tiết mục đồng giải nhất của Đoàn thanh niên Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp KH&CN, Viện Đánh giá khoa học và Định giá công nghệ đi biểu diễn chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Bộ KH&CN. Ban Giám khảo đánh giá rất cao sự chuẩn bị và tập luyện công phu của các đoàn. Buổi giao lưu văn nghệ kết thúc trong bầu không khí vui tươi, lưu luyến.


Chụp ảnh lưu niệm sau buổi giao lưu

Lượt xem: 1545

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)