Thứ hai, 07/10/2013 07:00 GMT+7

Ra mắt Câu lạc bộ Bóng bàn Khối cơ quan Bộ Khoa học và Công nghệ

Chiều ngày 26/9/2013, tại Trụ sở Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), Câu lạc bộ Bóng bàn Khối cơ quan Bộ chính thức ra mắt. Đây là nơi tụ hội của những người yêu môn thể thao bóng bàn hiện đang công tác tại các bộ phận khác nhau trong Bộ, muốn kết...


Các thành viên sáng lập trong buổi ra mắt Câu lạc bộ Bóng bàn Khối cơ quan Bộ

Tại buổi lễ ra mắt, Thứ trưởng Bộ KH&CN Trần Văn Tùng - Chủ tịch Danh dự đã phát biểu ý kiến chỉ đạo cho hoạt động của Câu lạc bộ theo phương châm Đoàn kết - Giao lưu - Phát triển nhằm tạo ra một sân chơi Vui vẻ - Bổ ích - Lành mạnh để thu hút mọi cán bộ công chức trong cơ quan Bộ tham gia, giúp các thành viên có điều kiện rèn luyện sức khỏe, phát huy những khả năng của mình và mong muốn thông qua hoạt động thể thao sẽ tăng cường giao lưu kết nối giữa Khối cơ quan Bộ với các đơn vị trực thuộc và với các cơ quan tổ chức khác.


Ban Chủ nhiệm CLB trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia đấu giao hữu
tổ chức chiều 27/9/2013

Chiều ngày 27/9/2013, tại Trụ sở Bộ, đã diễn ra các trận đấu giao hữu giữa Câu lạc bộ bóng bàn Khối cơ quan Bộ với các cầu thủ bóng bàn đến từ Cục Thông tin KH&CN Quốc gia, Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam và Khối cơ quan Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn.


Cầu thủ của các đội đang thi đấu giao hữu

- Danh sách các thành viên sáng lập Câu lạc bộ Bóng bàn Khối cơ quan Bộ KH&CN

Lượt xem: 1952

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)