Thứ sáu, 01/08/2014 08:34 GMT+7

Lễ ký Biên bản ghi nhớ giữa Trung tâm Ứng dụng và Dịch vụ KH&CN (STS) và Hiệp hội Tư vấn Hàn quốc (KOCSA)

Sáng ngày 29/7/2014, tại văn phòng 31 Hàn Thuyên, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm Ứng dụng và Dịch vụ KH&CN (STS), trực thuộc Cục Công tác phía Nam - Bộ KH&CN, đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác với Hiệp hội Tư vấn Hàn quốc (Korean...

Đây là kết quả của quá trình hợp tác nhiều năm giữa hai bên nhằm đưa dịch vụ tư vấn của các chuyên gia Hàn Quốc vào phục vụ hoạt động của các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam để ứng dụng các công cụ và giải pháp tiên tiến làm cải tiến năng suất, gia tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh, giảm tổn thất và tiết kiệm năng lượng.


Theo nội dung của Biên bản ghi nhớ này, trong thời gian 5 năm tới, hai bên sẽ hợp tác với nhau đẩy mạnh việc chuyển giao kiến thức tư vấn về đổi mới, về nâng cao năng suất chất lượng, và cải thiện môi trường của Hàn Quốc vào thực tế của Việt Nam.

Ngoài ra, hai bên sẽ phối hợp tổ chức đào tạo chuyên gia tư vấn cho Việt Nam ở 2 cấp độ: doanh nghiệp và tư vấn chuyên nghiệp nhằm giải quyết diện rộng nhu cầu về tư vấn đổi mới cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam.

Dự kiến vào tháng 11/2014, hai đơn vị sẽ phối hợp triển khai tuần lễ giới thiệu năng lực của các tổ chức tư vấn Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh (EXPO 2014).

Lượt xem: 1709

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)