Thứ tư, 30/07/2014 11:15 GMT+7

Hội Cựu chiến binh cơ quan Bộ KH&CN tổ chức nhiều hoạt động tri ân tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ

Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy và Lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), Hội Cựu chiến binh (CCB) cơ quan Bộ KH&CN đã phối hợp với Hội CCB Khối Văn phòng Bộ tổ chức nhiều hoạt động Tri ân Liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh -...


Hội CCB cơ quan Bộ KH&CN chụp ảnh kỉ niệm về thăm NTLS Trường Sơn

Tham gia Đoàn CCB Bộ KH&CN Tri ân – tưởng nhớ các Liệt sỹ có các CCB của Khối Văn phòng, Viện Năng lượng Nguyên tử Việt Nam, Cục Sở hữu trí tuệ, Công ty EMECO, Ban quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc và một số cán bộ công nhân viên của Văn phòng Bộ.

Trong các ngày 26 - 28/7/2014, Đoàn CCB Bộ KH&CN đã tiến hành dâng hương Tri ân - tưởng nhớ các Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn, Thành cổ Quảng Trị, Ngã ba Đồng Lộc và viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Nhân dịp này, Đoàn CCB Bộ KH&CN cũng trao tặng 03 phần quà của Hội CCB cơ quan Bộ KH&CN cho Ban Quản lý Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn, Thành cổ Quảng trị và Ngã ba Đồng Lộc.

Chương trình Tri ân – tưởng nhớ Liệt sỹ là nội dung hoạt động thường xuyên của Hội CCB cơ quan Bộ KH&CN, nhằm góp phần giữ gìn đạo lý “Đền ơn đáp nghĩa - Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc và phát huy truyền thống yêu nước của các Anh hùng Liệt sỹ đã chiến đấu, cống hiến, hy sinh vì lợi ích của Tổ quốc, của nhân dân. Đây là nghĩa cử cao đẹp của người đi sau đối với những người đi trước, qua đó giáo dục tinh thần yêu nước cho thế hệ trẻ ngày nay học tập noi theo, bằng việc ra sức thi đua, phấn đấu xây dựng và bảo vệ quê hương đất nước. Trong thời gian tới, Hội CCB cơ quan Bộ KH&CN sẽ tiếp tục duy trì hoạt động “Thắp nến tri ân” hàng năm để tỏ lòng thành kính tri ân và nhắc nhở thế hệ trẻ không quên công lao của các anh hùng liệt sỹ.


Lượt xem: 1676

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)