Thứ ba, 12/05/2020 16:14 GMT+7

Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Lãnh đạo Trung tâm Kỹ thuật hạt nhân – Viện Khoa học và Kỹ thuật hạt nhân

Thực hiện công tác kiện toàn bộ máy tổ chức, đội ngũ cán bộ lãnh đạo, sáng ngày 04/05/2020, Viện Khoa học và Kỹ thuật hạt nhân (KH&KTHN) đã tổ chức công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật hạt nhân (KTHN) đối với đồng chí Nguyễn Đức Tuấn.

Ông Nguyễn Đức Tuấn sinh năm 1967, tốt nghiệp Trường Đại học Tổng hợp Đà Lạt chuyên ngành Điện tử hạt nhân năm 1989. Từ năm 1989 đến tháng 5 năm 2004 là nghiên cứu viên thuộc Trung tâm lò phản ứng, Viện Nghiên cứu hạt nhân, Đà Lạt; Từ tháng 5 năm 2004 đến nay là nghiên cứu viên Trung tâm Kỹ thuật hạt nhân, Viện Khoa học và Kỹ thuật hạt nhân.

Trao quyết định và phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Phạm Đức Khuê, Phó Viện trưởng phụ trách Viện KH&KTHN đã chúc mừng và đánh giá cao sự nỗ lực, phấn đấu của đồng chí Nguyễn Đức Tuấn, ghi nhận những thành tích của đồng chí đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí Phó Viện trưởng đã nhấn mạnh vai trò và sự đóng góp của Trung tâm KTHN trong quá trình phát triển chung của Viện, đồng thời mong muốn Lãnh đạo Trung tâm luôn đoàn kết, nhất trí, cùng tập thể cán bộ đơn vị nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Đồng chí Phó Viện trưởng hy vọng, trên cương vị công tác mới, đồng chí Nguyễn Đức Tuấn sẽ tiếp tục phát huy tốt hơn nữa năng lực nghiên cứu khoa học, triển khai công nghệ, hướng dẫn, đào tạo các cán bộ trẻ tiếp cận công tác chuyên môn của đơn vị.

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, đồng chí Nguyễn Đức Tuấn chân thành cảm ơn sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo, sự tín nhiệm của tập thể cán bộ nhân viên Trung tâm KTHN và hứa sẽ phấn đấu nỗ lực hết mình hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, quan tâm của Lãnh đạo Viện và sự giúp đỡ, hợp tác của đồng nghiệp để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ mới của mình./.

Nguồn: Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam

Lượt xem: 1795

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)