Thứ năm, 09/01/2020 16:01 GMT+7

Bộ KH&CN trao quyết định điều động, bổ nhiệm lãnh đạo một số đơn vị thuộc Bộ

Ngày 02/01/2020, tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức Lễ công bố các quyết định điều động, bổ nhiệm lãnh đạo một số đơn vị thuộc Bộ.

Thay mặt Lãnh đạo Bộ KH&CN, Bộ trưởng Chu Ngọc Anh đã trao Quyết định điều động ông Nguyễn Phú Hùng – Phó Vụ trưởng Vụ KH&CN các ngành kinh tế - kỹ thuật đến công tác tại Viện Ứng dụng công nghệ và bổ nhiệm có thời hạn giữ chức vụ Viện trưởng Viện Ứng dụng công nghệ; điều động bà Trần Thị Thu Hương – Phó Giám đốc Học viện KH,CN và Đổi mới sáng tạo kiêm Trợ lý Bộ trưởng đến đảm nhận chức vụ Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế.



Bộ trưởng Chu Ngọc Anh trao quyết định bổ nhiệm Lãnh đạo các đơn vị

 

Phát biểu tại buổi Lễ, Bộ trưởng Chu Ngọc Anh thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ và Đảng ủy Bộ KH&CN chúc mừng các đồng chí được điều động, bổ nhiệm. Theo Bộ trưởng, công tác cán bộ và kiện toàn, tăng cường hiệu lực, hiệu quả của bộ máy là việc làm cần thiết thường xuyên và là khâu quan trọng nhất xuyên suốt các khâu của công tác cán bộ. Đánh giá rất cao hai đồng chí vừa được điều động, bổ nhiệm, Bộ trưởng cho rằng, 2 đồng chí đã không ngừng nỗ lực, học tập, trau dồi nền tảng trí tuệ, kinh nghiệm với tinh thần trách nhiệm, tâm huyết và đã có nhiều đóng góp trong suốt chặng đường vừa qua.

Thay mặt các đồng chí nhận quyết định, đồng chí Nguyễn Phú Hùng – Viện trưởng Viện Ứng dụng công nghệ gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đồng chí Bộ trưởng, Ban cán sự Đảng, Đảng ủy Bộ và các đồng chí Lãnh đạo Bộ, gửi lời cảm ơn chân thành đến các đơn vị nơi 2 đồng chí đang công tác đã tạo điều kiện, hỗ trợ và giúp đỡ để các đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian qua, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm ủng hộ và chỉ đạo của Bộ trưởng, tập thể Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ và Đảng ủy Bộ, sự hợp tác, chia sẻ, đồng hành của các đơn vị thuộc Bộ và sự chung sức, chung lòng của các đồng nghiệp tại đơn vị các đồng chí vừa nhận nhiệm vụ.
 


Thay mặt các đồng chí nhận quyết định, đồng chí Nguyễn Phú Hùng – Viện trưởng Viện Ứng dụng công nghệ phát biểu tại buổi Lễ

Nguồn: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN

Lượt xem: 5591

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)