Thứ hai, 25/11/2019 15:17 GMT+7

Viện Ứng dụng Công nghệ tích cực tham gia sự kiện TechDemo – Gia Lai 2019

Sự kiện trình diễn kết nối cung cầu công nghệ năm 2019 (TechDemo – Gia Lai 2019) được tổ chức tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai với chủ “Kết nối công nghệ bắt nhịp cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0” là một chuỗi các sự kiện nhằm thúc đẩy sự liên kết giữa các Viện Nghiên cứu, Trường đại học với doanh nghiệp trong và ngoài nước nằm thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội cho các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên do Bộ KH&CN phối hợp với UBND tỉnh Gia Lai đồng tổ chức từ ngày 24 đến 26/11/2019.

Đảng Uỷ và Lãnh đạo Viện Ứng dụng Công nghệ luôn luôn coi trọng việc giới thiệu các sản phẩm khoa học công nghệ và chuyển giao công nghệ làm một trong những nội dung nhằm thúc đẩy việc đưa các kết quả nghiên cứu vào ứng trong đời sống và kinh tế. Việc tham gia sự kiện TechDemo – Gia Lai 2019 là cơ hội để các sản phẩm và công nghệ của Viện được trình diễn, tiếp cận với các doanh nghiệp, khách thăm quan sự kiện. Trong dịp này  các chuyên gia của Viện đã tham gia tư vấn công nghệ trong 02 lĩnh vực là ứng dụng công nghệ Laser trong Y tế và sản xuất công nghiệp; Tư vấn các công nghệ chế biến sau thu hoạch.
 


 

Tại gian hàng giới thiệu các sản phẩm khoa học công nghệ của Viên, Viện đã trình diễn các công nghệ mới nhất đã được các nhà khoa học nghiên cứu và ứng dụng thành công trong thời gian gần đây như: Các chế phẩm sinh học công nghệ cao phục vụ trong nông nghiệp; Công nghệ Mạ màng cứng trên các sản phẩm dân dụng; Thiết bị khắc laser; Thiết bị laser Y tế,…
 

Việc tham gia trình diễn công nghệ và tư vấn công nghệ của Viện đã góp phần tạo nên thành công của sự kiện TechDemo – Gia Lai 2019.

Nguồn: Viện Ứng dụng Công nghệ

Lượt xem: 1892

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)