Thứ sáu, 22/11/2019 15:22 GMT+7

Giao lưu thể thao - văn nghệ chào mừng 60 năm thành lập Bộ khoa học và Công nghệ

Công đoàn viên Cục Sở hữu trí tuệ tích cực tham gia hoạt động Thể thao – Văn nghệ chào mừng 60 năm thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ (1959-2019)

Hưởng ứng phong trào Thể thao – Văn nghệ chào mừng 60 năm thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ (1959-2019) do Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ phát động, đến với ngày hội thể thao, Cục Sở hữu trí tuệ là đơn vị đã đăng ký tham gia với ba môn thi đấu: cầu lông, kéo co và bóng bàn. Giải thể thao được diễn ra trong 2 ngày (18-19/10/2019) tại Nhà thi đấu quận Cầu Giấy, Hà Nội. Các vận động viên đến từ 15 Sở Khoa học và Công nghệ của các tỉnh, thành phố trong cả nước, 18 đơn vị trực thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ, Viện Hàn lâm Khoa học Công nghệ Việt Nam và Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam đã sôi nổi tranh tài và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên. 
 


 

Đến với Giải, Cục Sở hữu trí tuệ đã mang đến tinh thần thể thao “Đoàn kết, Trung thực, Bình đẳng và Cao thượng”. Cùng với sự nỗ lực của các vận động viên và sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, đoàn thể thao của Cục Sở hữu trí tuệ đã giành được nhiều giải thưởng như giải nhì môn kéo co; giải nhì nội dung đôi nam dưới 40 tuổi; giải ba nội dung đôi nam nữ trên 41 tuổi và giải ba nội dung đôi nam nữ dưới 40 tuổi môn cầu lông; giải ba nội dung đôi nam dưới 40 tuổi và nội dung đôi nam trên 41 tuổi môn bóng bàn.

Đây thực sự là một trong các hoạt động có ý nghĩa hướng đến kỷ niệm 60 ngày thành lập Bộ và là một ngày hội với nhiều hoạt động thể dục thể thao phù hợp giúp các cán bộ, công chức, viên chức có cơ hội rèn luyện, nâng cao sức khỏe, phát huy tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong và ngoài Bộ.


Dưới đây là một số hình ảnh của Giải:




 

Đoàn cán bộ của Cục Sở hữu trí tuệ cũng đã tham gia Liên hoan văn nghệ chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Bộ KH&CN ngày 1/11/2019 tại  Trung  tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao quận Cầu Giấy.

Với 63 tiết mục đa dạng thể loại từ hợp xướng, tam ca, song ca, đơn ca đến múa, độc tấu nhạc cụ…với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước và ngành KH&CN. Những tiết mục biểu diễn này đã thể hiện được sự tài năng, nhiệt huyết và tình yêu văn nghệ của các đội thi. Đặc biệt, những bài ca đi cùng năm tháng, ca ngợi Tổ quốc, đất nước yêu thương, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu... đã đưa người nghe sống lại những thời kỳ lịch sử hào hùng của dân tộc.

Cục Sở hữu trí tuệ đã tham gia đã tham gia Liên hoan với 03 tiết mục và đạt các giải thưởng: (i) Giải Ba cho thể loại Tốp ca với Liên khúc: Ca ngợi Hồ Chủ tịch và Hát về Người; (ii) Giải Ba cho thể loại Đơn ca với ca khúc: Hà Nội một trái tim hồng; (iii) Giải Ba cho thể loại Song ca với ca khúc: Trên công trường rộn tiếng ca và (iv) Giải Phong trào toàn đoàn.

Để có được các thành tích như trên, trước hết nhờ sự quan tâm của Đảng ủy Cục, Lãnh đạo Cục đối với các hoạt động phong trào của Công đoàn, Đoàn thanh niên Cục, bên cạnh đó, với sự tham gia thi đấu, biễu diễn nhiệt tình, đầy nhiệt huyết của tất cả các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Cục và sự cổ vũ nhiệt tình của các cán bộ trong Cục đã góp phần đem lại thành công cho các tiết mục do Cục Sở hữu trí tuệ tham gia.


Dưới đây là một số hình ảnh tại Liên hoan:

Nguồn: Cục Sở hữu trí tuệ

Lượt xem: 3077

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)