Thứ sáu, 22/11/2019 15:06 GMT+7

Gặp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của cả nước chào mừng kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, chiều ngày 19/11/2019, Lãnh đạo Cục Sở hữu trí tuệ đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật với những người làm công tác giảng dạy và quản lý hoạt động đào tạo của cơ quan.

Tham dự buổi gặp mặt có Cục trưởng Đinh Hữu Phí, Phó Cục trưởng Phan Ngân Sơn cùng gần 80 cán bộ trực tiếp làm công tác đào tạo, tổ chức đào tạo, tuyên truyền của Cục.
 


 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Cục trưởng Đinh Hữu Phí chúc mừng toàn thể các cán bộ của Cục đã và đang tham gia công tác đào tạo về sở hữu trí tuệ nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam – ngày tri ân những người thầy/cô. Với kết quả trong 6 tháng đầu năm 2019 đã có 26 khóa đào tạo, tập huấn do Cục tổ chức hoặc phối hợp tổ chức cho 1.547 lượt người tham dự từ các thẩm định viên, chuyên viên của Cục đến các học viên đến từ các doanh nghiệp, cơ quan quản lý, sinh viên, giảng viên của trường đại học, viện nghiên cứu, người có nhu cầu hành nghề đại diện sở hữu công nghiệp... là minh chứng rõ ràng về hoạt động rất tích cực của những người làm công tác đào tạo.

Cục trưởng đánh giá cao sự đóng góp rất hiệu quả của các cán bộ - giảng viên không chuyên nhằm năng lực chuyên môn của cán bộ trong Cục cũng như lan tỏa kiến thức, vai trò, tầm quan trọng của sở hữu trí tuệ và cao hơn nữa là ý thức, tinh thần tôn trọng kết quả sáng tạo, đầu tư của nhà sáng tạo, nhà đầu tư tới đông đảo mọi người trong xã hội. Cục trưởng nhắn nhủ “bể học là mênh mông”, chính những người làm công tác đào tạo – người truyền thụ kiến thức - cũng cần phải không ngừng học hỏi, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm cả về chuyên môn lẫn phương pháp sư phạm, sáng tạo trong từng bài giảng để truyền tải kiến thức đầy đủ nhưng dễ hiểu, phù hợp với các đối tượng đa dạng.

Nhân dịp này, thay mặt Lãnh đạo Cục, Cục trưởng Đinh Hữu Phí đã tặng hoa chúc mừng những người làm công tác đào tạo của Cục. Thay mặt các giảng viên không chuyên, ông Nguyễn Thanh Bình, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu, Đào tạo và Hỗ trợ tư vấn cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Cục và ghi nhớ những lời dặn dò của Lãnh đạo, động viên và tạo điều kiện để anh chị em làm công tác đào tạo trau dồi kiến thức, nâng cao trình độ đáp ứng với yêu cầu công việc.

Đây là lần đầu tiên hoạt động kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 được Cục tổ chức cho chính những người đã và đang làm công tác đào tạo của Cục. Điều này thể hiện sự ghi nhận, quan tâm, trân trọng của Lãnh đạo Cục đối với những người làm công tác đào tạo. Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt đều rất xúc động và biết ơn tình cảm của Lãnh đạo Cục. Buổi gặp mặt này là sự động viên rất lớn cho những người làm công tác đào tạo để họ không ngừng làm tốt hơn nữa nhiệm vụ truyền đạt kiến thức sở hữu trí tuệ tới mọi người trong xã hội./.

 

Nguồn: Cục Sở hữu trí tuệ

Lượt xem: 2074

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)