Thứ năm, 17/10/2019 09:20 GMT+7

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung Bộ KH&CN, khóa học 2017 – 2019

Sáng ngày 16/10/2019, tại Hà Nội, Học viện Chính trị Khu vực I (Học viện) đã tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học viên lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung Bộ Khoa học và Công nghệ (Bộ KH&CN).

Thứ trưởng Bộ KH&CN Trần Văn Tùng phát biểu tại Lễ bế giảng.
 

Dự lễ bế giảng có Thứ trưởng Bộ KH&CN Trần Văn Tùng; đồng chí Nguyễn Vĩnh Thanh – Giám đốc Học viện, các cán bộ hướng dẫn học tập, rèn luyện cùng toàn thể học viên lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung Bộ KH&CN, khóa học 2017 – 2019

Tại buổi Lễ, TS. Ninh Thị Minh Tâm, cán bộ cố vấn học tập của lớp đã báo cáo tổng kết khóa học. Trong gần hai năm tham gia học tập, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng nhờ có sự quan tâm của lãnh đạo Bộ KH&CN, lãnh đạo Học viện, sự tâm huyết của các thầy, cô giáo Học viện, đặc biệt là sự nỗ lực của các đồng chí học viên, tập thể lớp đã hoàn thành tốt yêu cầu, nhiệm vụ chương trình khóa học đề ra.
 

Thứ trưởng Bộ KH&CN Trần Văn Tùng và Giám đốc Học viện Nguyễn Vĩnh Thanh trao giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc.
 

Giám đốc Học viện Nguyễn Vĩnh Thanh trao bằng tốt nghiệp cho các học viên lớp Cao cấp lý luận.
 

Về kết quả khóa học, có 86/88 đồng chí học viên đã được cấp bằng tốt nghiệp. Trong đó, có 04 học viên được tặng Giấy khen “Học viên học tập giỏi, rèn luyện tốt”; 05 học viên được tặng Giấy khen “Học viên tích cực học tập, rèn luyện”.

Tại lễ bế giảng, thay mặt lãnh đạo Bộ KH&CN, Thứ trưởng Trần Văn Tùng trân trọng ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của toàn thể các đồng chí học viên lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung trong suốt thời gian học tập tại Học viện và mong muốn, trong thời gian tới, các đồng chí sẽ vận dụng thiết thực và thành công những kiến thức tích lũy được vào từng vị trí công tác để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, tiếp tục học tập và trau dồi không ngừng để nâng cao trình độ lý luận, đáp ứng ngày càng tốt hơn những yêu cầu thực tiễn đặt ra.
 

Giám đốc Học viên Chính trị Khu vực I Nguyễn Vĩnh Thanh phát biểu tại Lễ bế giảng.
 

Đồng chí Nguyễn Vĩnh Thanh – Giám đốc Học viện cũng chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học, đảm bảo đúng chương trình và mục tiêu đề ra. Đồng chí ghi nhận, đánh giá cao tinh thần học tập và kết quả học tập, rèn luyện của mỗi đồng chí học viên.

Đồng chí tin tưởng rằng, với những tri thức cơ bản, có hệ thống về Chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, quan điểm của Đảng, pháp luật của Nhà nước, khoa học lãnh đạo quản lý của khóa học không chỉ trang bị cho học viên thế giới quan khoa học, nhân sinh quan cách mạng, phương pháp làm việc biện chứng, phương pháp tư duy khoa học mà còn giúp người học nâng cao phẩm chất, năng lực, tạo cơ sở cho việc tiếp thu, tự học, tự nghiên cứu trong quá trình công tác tại đơn vị.  Với những kiến thức và phương pháp luận đã được trang bị, cùng với sự sáng tạo, các học viên của lớp sẽ không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao ý thức, trách nhiệm với tổ chức, với Đảng, tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, góp phần cùng cơ quan, đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ trong bối cảnh mới.

Thay mặt các học viên của lớp, đồng chí Đỗ Thanh Dương gửi lời tri ân và cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Bộ KH&CN, lãnh đạo Học viện cùng các thầy cô giáo, cán bộ tại Học viện đã tạo điều kiện để Lớp hoàn thành tốt khóa học.

Với nhận thức sâu sắc về vai trò, ý nghĩa của việc học tập lý luận chính trị, các học viên hứa sẽ luôn nỗ lực học tập, rèn luyện, vận dụng hiệu quả những kiến thức lý luận đã được trang bị nhằm soi chiếu, giải quyết những vấn đề thực tiễn tại đơn vị, góp phần nâng cao bản lĩnh chính trị, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Nguồn: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN

Lượt xem: 4268

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)