Thứ năm, 09/05/2019 15:12 GMT+7

Tọa đàm Khoa học “Quyền Sở hữu trí tuệ trong kinh doanh công nghệ và thủ tục đăng ký sáng chế” tại Đại học Kinh tế Đà Nẵng

Thực hiện Kế hoạch tổ chức tuyên truyền về sở hữu trí tuệ cho sinh viên các trường đại học trong năm 2019, sáng ngày 03/05/2019, VPĐD Cục Sở hữu trí tuệ tại TP. Đà Nẵng đã trình bày các tham luận tại Tọa đàm Khoa học “Quyền Sở hữu trí tuệ trong kinh doanh công nghệ và thủ tục đăng ký sáng chế” do Khoa Thương mại Điện tử - Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng tổ chức.

Tại buổi Tọa đàm, có sự hiện diện của PGS. TS Trần Đình Khôi Nguyên - Phó hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô đại diện cho Khoa Thương mại Điện tử, Khoa Luật Kinh tế, Khoa Quan hệ Quốc tế…; cùng sự đồng hành của các nhóm nghiên cứu, nhóm khởi nghiệp và sự góp mặt của khoảng 100 sinh viên của Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng.

Tại buổi Tọa đàm những tình huống, thắc mắc liên quan đến quyền SHTT rất cụ thể được đưa ra và giải đáp một cách rõ ràng, thuyết phục. Kết thúc buổi Tọa đàm, các giảng viên, sinh viên đã tham dự bày tỏ sự hài lòng về những nội dung đã được trình bày và đánh giá cao những nỗ lực hợp tác, hỗ trợ từ phía VPĐD Cục Sở hữu trí tuệ tại TP. Đà Nẵng để tổ chức các buổi tuyên truyền theo từng chủ đề phù hợp riêng cho từng ngành đào tạo của nhà trường. Lãnh đạo các bên cũng khẳng định sẽ tiếp tục phối hợp tổ chức các lớp tập huấn, các chương trình tuyên truyền thường xuyên và theo những chủ đề riêng biệt, phù hợp với nhu cầu nghiên cứu, học tập, giảng dạy của giảng viên, sinh viên trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng.

Một số hình ảnh của Tọa đàm:
 


 


 


 



 

Nguồn: Cục Sở hữu trí tuệ

Lượt xem: 2373

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)