Thứ năm, 09/05/2019 15:09 GMT+7

Sinh viên Đại học Luật - Đại học Huế hào hứng tham gia cuộc thi “Sinh viên nhận diện, tôn trọng và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ”

Trong chuỗi sự kiện hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới 26/4, đêm chung kết cuộc thi “Sinh viên nhận diện, tôn trọng và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ” được phối hợp tổ chức bởi VPĐD Cục Sở hữu trí tuệ tại TP. Đà Nẵng và Trường Đại học Luật - Đại học Huế diễn ra ngày 04/05 /2019 là một trong những hoạt động thu hút sự chú ý và tham gia đông đảo của các bạn sinh viên.

Cuộc thi đã diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng với các Vòng thi đa dạng về hình thức: thi trắc nghiệm, thi xử lý tình huống, thi thuyết trình; đòi hỏi thành viên của 06 đội chơi phải nắm bắt đầy đủ các kiến thức về sở hữu trí tuệ, có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và rèn luyện các kỹ năng để hoàn thành tốt các vòng thi.

Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các đội chơi; cũng như có phần thưởng khích lệ cho thành viên thuyết trình xuất sắc và dành tặng các phần quà đặc biệt cho các khán giả đã trả lời đúng câu hỏi trong phần chơi dành cho khán giả.

Sau Cuộc thi, các thành viên tham dự các đội chơi và rất nhiều cổ động viên đều có những phản hồi tích cực, bày tỏ sự quan tâm về một sân chơi mới bổ ích và đầy cảm xúc này; đồng thời thể hiện nguyện vọng được tiếp tục tham gia vào các cuộc thi tiếp theo. Đó là động lực để VPĐD Cục Sở hữu trí tuệ tại TP. Đà Nẵng và Trường Đại học Luật - Đại học Huế tiếp tục hợp tác tổ chức thường xuyên các hoạt động, sự kiện quy mô hơn, chất lượng hơn trong thời gian tới.

Một số hình ảnh của cuộc thi:
 


 


 


 

Nguồn: Cục Sở hữu trí tuệ

Lượt xem: 2813

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)