Thứ sáu, 25/01/2019 19:54 GMT+7

Cục Năng lượng nguyên tử tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2018

Ngày 23/01/2019, tại trụ sở Bộ Khoa học và Công nghệ, Cục Năng lượng nguyên tử đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2018. Ông Đặng Quang Huấn, Chủ tịch Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ đã đến tham dự và phát biểu tại Hội nghị.

Đoàn Chủ tịch Hội nghị gồm có: ông Hoàng Anh Tuấn - Cục trưởng Cục Năng lượng nguyên tử; bà Nguyễn Thị Thu Trang - Phó Cục trưởng; bà Hà Thị Hoài - Chủ tịch Công đoàn Cục.
 


Cục trưởng Hoàng Anh Tuấn phát biểu và chỉ đạo tại Hội nghị
 

Hội nghị đã nghe báo cáo tóm tắt kết quả công tác năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019 của Cục Năng lượng nguyên tử do Cục trưởng Hoàng Anh Tuấn trình bày; báo cáo tổng kết công tác Công đoàn năm 2018, phương hướng nhiệm vụ năm 2019 và báo cáo tài chính năm 2018 của Cục do bà Hà Thị Hoài, Chủ tịch Công đoàn trình bày; báo cáo kết quả hoạt động thanh tra năm 2018 do ông Bùi Từ Thi Hoàng, Ban Thanh tra nhân dân trình bày.

Hội nghị đã thảo luận và nhận được ý kiến đóng góp của các đại biểu về đánh giá kết quả công tác năm 2018 bao gồm việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, phương hướng nhiệm vụ năm 2019 của Cục Năng lượng nguyên tử và Công đoàn Cục. Cũng tại Hội nghị, Lãnh đạo Cục đã trao tặng danh hiệu thi đua cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2018. Trong năm qua, với nhiều nỗ lực cố gắng, 100% cán bộ, công chức viên chức và người lao động của Cục đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, 04 đơn vị được công nhận danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, 09 cá nhân được công nhận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và 05 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở. Cục Năng lượng nguyên tử đề nghị Hội đồng thi đua, khen thưởng của Bộ xem xét tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ cho 02 cá nhân; đề nghị Công đoàn Bộ khen thưởng Công đoàn cơ sở Cục Năng lượng nguyên tử có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua xây dựng cơ quan và tổ chức công đoàn vững mạnh, 05 cá nhân đạt danh hiệu công đoàn viên xuất sắc và 02 công đoàn viên nữ đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.
 


Ông Đặng Quang Huấn - Chủ tịch Công đoàn Bộ phát biểu tại Hội nghị
 

Phát biểu tại Hội nghị, ông Đặng Quang Huấn - Chủ tịch Công đoàn Bộ, Vụ trưởng Vụ Thi đua Khen thưởng  đánh giá cao sự nỗ lực và kết quả công tác của tập thể Lãnh đạo, cán bộ công chức, viên chức, người lao động của Cục. Ông Đặng Quang Huấn đã nêu bật ý nghĩa của phong trào thi đua “Đổi mới sáng tạo, đưa nhanh khoa học - công nghệ vào cuộc sống” do Công đoàn Bộ phát động. Cục trưởng Hoàng Anh Tuấn chân thành cảm ơn Chủ tịch Công đoàn đã luôn quan tâm, chỉ đạo và tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động công đoàn và phong trào thi đua của Cục Năng lượng nguyên tử.

Phát biểu tại Hội nghị, Cục trưởng Hoàng Anh Tuấn đã ghi nhận và biểu dương đóng góp của các đơn vị, đội ngũ công chức, viên chức và người lao động của Cục đã nỗ lực, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ, tích cực tham gia các phong trào thi đua do Bộ Khoa học và Công nghệ và Khối thi đua Tổng cục, Cục, Ban và Quỹ phát động; kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Cục tiếp tục phát huy kết quả đạt được, đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao trong năm 2019, góp phần thúc đẩy phát triển ứng dụng năng lượng nguyên tử phục vụ phát triển kinh tế - xã hội.

Thay mặt Lãnh đạo Cục và Đoàn chủ tịch, bà Nguyễn Thị Thu Trang - Phó Cục trưởng đã phát động phòng trào thi đua năm 2019 với nội dung: Toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Cục Năng lượng nguyên tử quyết tâm thực hiện tốt các cuộc vận động và phong trào thi đua yêu nước gắn liền với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2019, lập thành tích kỷ niệm 60 năm thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ và 10 năm thành lập Cục Năng lượng nguyên tử./.

Nguồn: Cục Năng lượng nguyên tử

Lượt xem: 2012

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)