Thứ năm, 24/01/2019 19:49 GMT+7

Bộ KH&CN gặp mặt các cán bộ hưu trí nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019

Sáng ngày 24/01/2019, tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên là Lãnh đạo của Bộ KH&CN và hơn 200 lãnh đạo, cán bộ đã nghỉ hưu từng công tác tại các đơn vị chức năng thuộc Bộ KH&CN qua các thời kỳ nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Tham dự buổi gặp mặt có Bộ trưởng Bộ KH&CN Chu Ngọc Anh, Thứ trưởng Bùi Thế Duy và đại diện lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc Bộ.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Lãnh đạo Bộ và toàn thể cán bộ thuộc Bộ, Bộ trưởng Chu Ngọc Anh đã bày tỏ lời tri ân và gửi lời chúc tới tất cả các đồng chí nguyên Lãnh đạo Bộ, các cán bộ hưu trí một năm mới dồi dào sức khỏe, may mắn và hạnh phúc. Bộ trưởng cũng đã báo cáo ngắn gọn thực tiễn sinh động về phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và sự đóng góp của KH&CN vào đời sống, sản xuất cũng như phát triển các ngành, lĩnh vực, đồng thời báo cáo về kết quả hoạt động của Bộ KH&CN trong năm 2018 và một số hoạt động trọng tâm năm 2019. Qua đó, đã làm rõ và khẳng định vai trò, vị trí cũng như những đóng góp ngày càng quan trọng, rõ nét của KH&CN vào sự phát triển của tất cả các ngành, lĩnh vực và sự phát triển chung của kinh tế - xã hội đất nước. 

Bộ trưởng Chu Ngọc Anh nhấn mạnh, để đạt được những thành quả ngày hôm nay có sự đóng góp công sức, luôn đồng hành, hỗ trợ của các thế hệ đi trước trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển của Bộ. Bộ trưởng mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự đóng góp, chia sẻ, quan tâm của các cán bộ hưu trí cho sự phát triển của Bộ cũng như của ngành KH&CN. 



Bộ trưởng Bộ KH&CN Chu Ngọc Anh phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Ông Nguyễn Xuân Vệ – Trưởng Ban liên lạc Hội Hưu trí Bộ KH&CN thay mặt các cán bộ công nhân viên hưu trí cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Bộ KH&CN, đồng thời thông tin về các hoạt động của Hội Hưu trí năm 2018 và dự kiến kế hoạch tổ chức các hoạt động trong năm 2019.

Nhân dịp này, Bộ KH&CN đã tổ chức công bố Quyết định của Chủ tịch nước và trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho ông Đỗ Hoài Nam – nguyên Vụ trưởng Vụ Đánh giá Thẩm định và Giám định công nghệ vì đã có thành tích xuất sắc trong quá trình công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Cũng tại buổi gặp mặt, Công đoàn Bộ KH&CN đã mừng thọ các cán bộ hưu trí trên 80 tuổi và trên 70 tuổi.

Buổi gặp mặt là hoạt động diễn ra thường niên mỗi dịp Tết đến xuân về, mang đậm nét nhân văn “Uống nước nhớ nguồn” của cán bộ công nhân viên trong Bộ. Không chỉ là buổi gặp mặt giữa các thế hệ, buổi gặp mặt còn là dịp để các thế hệ cán bộ đã từng và hiện đang công tác tại Bộ KH&CN giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác, chia sẻ những tình cảm thân thiết và ôn lại những kỷ niệm trong quá trình công tác.



Bộ trưởng Chu Ngọc Anh trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước cho ông Đỗ Hoài Nam-
nguyên Vụ trưởng Vụ Đánh giá Thẩm định và Giám định công nghệ



Bộ trưởng Chu Ngọc Anh tặng quà mừng thọ các cán bộ hưu trí có tuổi trên 80



Bộ trưởng Chu Ngọc Anh và Thứ trưởng Bùi Thế Duy tặng quà mừng thọ các cán bộ hưu trí có tuổi trên 70

 

Nguồn: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN

Lượt xem: 2995

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)