Thứ ba, 22/01/2019 16:32 GMT+7

Gặp mặt cán bộ hưu trí Viện Ứng dụng công nghệ nhân dịp xuân Kỷ Hợi 2019

Sáng 21/01/2019, Viện Ứng dụng công nghệ tổ chức buổi Gặp mặt cán bộ hưu trí, mừng xuân Kỷ Hợi 2019. Đông đảo các cán bộ hưu trí của Viện đã nghỉ hưu tham dự buổi gặp mặt giao lưu cùng các đồng chí trong ban lãnh đạo Viện, lãnh đạo các đơn vị của Viện.

Buổi họp mặt cán bộ công nhân viên hưu trí thường niên là hoạt động truyền thống, mang đậm nét văn hóa “uống nước nhớ nguồn”, thể hiện sự tôn vinh, trân trọng những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước. Đây là dịp để các cán bộ hưu trí gặp gỡ, giao lưu, trò chuyện và tự hào bởi ngôi nhà mang tên Nacentech mà mình từng góp sức xây dựng đang phát triển ngày càng lớn mạnh.

Tại buổi họp mặt, Phó Viện trưởng Giang Mạnh Khôi đã trực tiếp báo cáo tình hình hoạt động của Viện trong 2018, đặc biệt nhấn mạnh vào các cơ hội, thách thức trong giai đoạn mới.


Phó Viện trưởng Giang Mạnh Khôi phát biểu chia sẻ

Chia sẻ với đại biểu, các đồng chí nguyên Lãnh đạo Viện các thời kỳ cũng khẳng định ghi nhận thành tích của Viện trong năm 2018, ngoài ra các đồng chí cũng chia sẻ nhiều câu chuyện tâm tình trong các giai đoạn phát triển đầy thăng trầm của Viện, bày tỏ niềm tin vào thế hệ kế cận. Các đồng chí cán bộ hưu trí mong tập thể cán bộ, viên chức cần có thêm sự tự tin vào truyền thống, vào năng lực để tiếp tục vượt qua thách thức, hoàn thành kế hoạch công tác năm 2019, đạt nhiều thành tích quan trọng.

Thay mặt tập thể cán bộ, viên chức đang công tác đồng chí Phó Viện trưởng ghi nhận các đóng góp quan trọng của các cán bộ hưu trí. Những thế hệ tiếp bước của Nacentech luôn tự hào, ghi nhận và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất tới cán bộ lão thành, cán bộ hưu trí qua các thời kỳ, đã tích cực phấn đấu, đóng góp rất nhiều công sức to lớn, hiệu quả để tạo dựng Nacentech phát triển lớn mạnh như ngày hôm nay.

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt:
 

Nguồn: Viện Ứng dụng công nghệ

Lượt xem: 2335

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)