Thứ hai, 20/08/2018 17:12 GMT+7

Lớp tập huấn kiến thức cơ bản về sở hữu trí tuệ dành cho cán bộ địa phương

Nhằm nâng cao hiểu biết về sở hữu trí tuệ cho các cán bộ địa phương, từ ngày 14 đến ngày 17/8/2018, Cục Sở hữu trí tuệ (SHTT) đã tổ chức Lớp tập huấn kiến thức cơ bản về SHTT dành cho cán bộ mới của các Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) và cán bộ chuyên trách ở địa phương. Tham dự lớp tập huấn có 60 học viên đến từ 27 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, trong đó, có 47 cán bộ của các Sở KH&CN và 13 cán bộ các phòng Kinh tế và Hạ tầng cấp huyện.

Trong 4 ngày, các học viên đã được các cán bộ, giảng viên có kinh nghiệm của Cục SHTT truyền đạt 8 chuyên đề nhằm cung cấp những kiến thức cơ bản, tổng quát nhất về các khái niệm, nguyên tắc cơ bản của quyền sở hữu trí tuệ nói chung và việc xác lập quyền đối với các đối tượng sở hữu công nghiệp nói riêng. Các học viên tham gia đầy đủ và nghiêm túc, thảo luận sôi nổi về những vấn đề thực tiễn trong công tác quản lý SHTT.

 

Ông Đinh Hữu Phí – Cục trưởng Cục SHTT phát biểu tổng kết lớp tập huấn

 

Phát biểu tại buổi tổng kết lớp tập huấn, ông Đinh Hữu Phí – Cục trưởng Cục SHTT đánh giá cao sự tham gia tích cực của các học viên, bày tỏ sự mong muốn thông qua các kiến thức đã được học, các học viên có thể vận dụng vào công việc hằng ngày nhằm thực hiện tốt công tác quản lý SHTT tại địa phương.

Kết thúc lớp học, các học viên đã được trao Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình tập huấn./.

Nguồn: Cục Sở hữu trí tuệ

Lượt xem: 1245

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)