Thứ năm, 05/07/2018 11:13 GMT+7

Bộ KH&CN trao quyết định điều động, bổ nhiệm lãnh đạo một số đơn vị thuộc Bộ

Ngày 04/7, tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức công bố các quyết định bổ nhiệm lại, kéo dài, điều động, bổ nhiệm mới đối với lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc Bộ.

Ông Đỗ Việt Trung – Phó Vụ trưởng phụ trách Vụ Tổ chức cán bộ công bố các quyết định.
 

Tại buổi Lễ, ông Đỗ Việt Trung – Phó Vụ trưởng phụ trách Vụ Tổ chức cán bộ đã thông báo các Quyết định của Bộ trưởng Bộ KH&CN về việc bổ nhiệm lại, kéo dài, điều động và bổ nhiệm mới chức danh lãnh đạo một số đơn vị thuộc Bộ;  thông báo các quyết định điều động, sắp xếp nhân sự tại các đơn vị thuộc Học viện KH, CN&ĐMST.

Bộ trưởng trao quyết định bổ nhiệm và chúc mừng đồng chí Hoàng Minh và đồng chí Nguyễn Ngọc Song.
 

Thay mặt Lãnh đạo Bộ, Bộ trưởng Chu Ngọc Anh đã trao quyết định bổ nhiệm ông Hoàng Minh, quyền Giám đốc Học viện KH, CN&ĐMST giữ chức vụ Giám đốc Học viện KH, CN&ĐMST; điều động ông Nguyễn Ngọc Song, Vụ trưởng phụ trách Văn phòng Đề án 1136 đến công tác tại Học viện KH, CN&ĐMST và bổ nhiệm có thời hạn giữ chức vụ Phó Giám đốc Học viện KH, CN&ĐMST.
 

Bộ trưởng Chu Ngọc Anh phát biểu, giao nhiệm vụ đối với lãnh đạo các đơn vị.
 

Phát biểu tại buổi Lễ, Bộ trưởng Chu Ngọc Anh thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ và Thường vụ Đảng ủy Bộ KH&CN chúc mừng các đồng chí vừa được bổ nhiệm lại, kéo dài, điều động, bổ nhiệm mới tiếp tục giữ các vị trí và trọng trách công tác khác nhau tại Bộ. Theo Bộ trưởng, đây là một quá trình tiếp tục kiện toàn, sắp xếp các đơn vị thuộc Bộ theo tinh thần của Nghị định 95 của Chính phủ Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ. Bộ trưởng cho biết, tất cả các đồng chí đều nhận được sự đồng thuận rất cao từ Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ, Thường vụ Đảng ủy Bộ và lãnh đạo các cơ quan liên quan. “Điều đó thể hiện sự đánh giá cao của Ban Cán sự Đảng, của Thường vụ Đảng ủy và lãnh đạo các cấp đối với nỗ lực hoạt động chỉ đạo, điều hành của các đồng chí tại đơn vị trong giai đoạn vừa qua. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để tiếp tục tăng cường hiệu lực, hiệu quả các đơn vị trong Bộ theo hướng kiện toàn các đơn vị chức năng”, Bộ trưởng nhấn mạnh.

Bộ trưởng mong muốn và tin tưởng các đồng chí tiếp tục phát huy trách nhiệm, tâm huyết, tăng cường tính đoàn kết, chung tay, chung sức để có được hiệu quả công việc cao, phát triển đơn vị đóng góp vào kết quả chung của Bộ, của ngành KH&CN.

Bộ trưởng cũng đánh giá cao trách nhiệm, tâm huyết và những đóng góp, sự gắn bó vì công việc chung của các đồng chí nguyên là lãnh đạo 2 đơn vị tiền thân của Học viện KH, CN&ĐMST là Viện Chiến lược và Chính sách KH&CN và Trường Quản lý KH&CN. Đồng thời, chia sẻ những khó khăn, thách thức cũng như gửi gắm kỳ vọng tới các đồng chí vừa được giao nhiệm vụ, điều động, bổ nhiệm trong việc chung tay xây dựng một ngôi nhà mới trên nền tảng truyền thống và vững chắc trong suốt thời gian qua.
 

Đồng chí Hoàng Minh thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm phát biểu tại buổi Lễ.
 

Thay mặt các đồng chí nhận quyết định, đồng chí Hoàng Minh, tân Giám đốc Học viện KH, CN&ĐMST gửi tới đồng chí Bộ trưởng, các đồng chí Lãnh đạo Bộ, Ban cán sự và Thường vụ Đảng ủy Bộ lời cảm ơn chân thành nhất. “Chúng tôi nhận thức được rằng, đây là niềm vinh dự của cá nhân nhưng đồng thời cũng xác định mỗi vị trí công tác vừa được bổ nhiệm là thách thức, trách nhiệm trước Bộ trưởng, trước các đồng chí Lãnh đạo Bộ và trước toàn thể các đồng chí về nhiệm vụ được giao”, đồng chí Hoàng Minh nói.

Theo đồng chí Hoàng Minh, Học viện KH, CN&ĐMST là đơn vị mới thành lập của Bộ trên cơ sở tổ chức, sắp xếp lại 2 đơn vị tiền thân là Viện Chiến lược và Chính sách KH&CN và Trường Quản lý KH&CN. Học viện được kế thừa nhiều kết quả đáng tự hào từ các thế hệ trước đây, được sự ủng hộ và quan tâm giúp đỡ của Lãnh đạo Bộ và các đơn vị bạn. Giám đốc Học viện KH, CN&ĐMST hứa sẽ cùng tập thể công chức, viên chức và người lao động của Học viện đoàn kết, gắn bó, cùng nhau phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin cậy và ủng hộ của Bộ trưởng, các đồng chí Lãnh đạo Bộ. Đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ và động viên hỗ trợ của các cấp lãnh đạo, của các đơn vị bạn trong thời gian tới.
 

Lãnh đạo Bộ và lãnh đạo một số đơn vị chúc mừng các đồng chí vừa được điều động, bổ nhiệm.

 

Nguồn: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN

Lượt xem: 8772

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)