Thứ ba, 20/03/2018 18:15 GMT+7

Hội nghị cán bộ nữ công năm 2017 và triển khai hoạt động công tác năm 2018

Ngày 16/3/2018, Ban nữ công Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức Hội nghị cán bộ nữ công năm 2017 và triển khai hoạt động công tác năm 2018 tại Khu du lịch Tản Đà. Tham dự Hội nghị có đại diện Ban nữ công, Công đoàn Viên chức Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Bộ KH&CN Đặng Quang Huấn, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Bộ, các ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Bộ và gần 70 cán bộ làm công tác nữ công tại các công đoàn trực thuộc Công đoàn Bộ.

Lễ Dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh tại khu di tích K9 Đá Chông.
 

Hội nghị đã tổng kết các hoạt động của Ban nữ công Công đoàn Bộ KH&CN trong năm 2017 và đề xuất kế hoạch hoạt động trong năm 2018. Trong năm 2017, Ban nữ công Công đoàn Bộ KH&CN đã triển khai thành công nhiều hoạt động thiết thực như: tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Trao gửi yêu thương” thu hút sự tham gia của 26 đội thi; tổ chức khen thưởng cho các cháu học sinh giỏi là con của công đoàn viên; tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày 20/10, 8/3 nhằm động viên tinh thần và nâng cao kiến thức cho các cán bộ nữ thông qua các hoạt động như: hội thảo, tọa đàm, dã ngoại... 
 

Chụp ảnh lưu niệm tại Nhà sàn Bác Hồ.
 

Trong khuôn khổ hoạt động của Hội nghị, nhân dịp kỷ niệm 108 ngày quốc tế Phụ nữ 8/3, Ban nữ công Công đoàn Bộ KH&CN đã tổ chức dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích K9 Đá Chông. Đây là hoạt động thiết thực, bổ ích nhằm đẩy mạnh tinh thần học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đẩy mạnh công tác phụ nữ trong tình hình mới theo Chỉ thị số 21-CT/TW ngày 20/1/2018 của Ban Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam và tăng cường cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm hoạt động nữ công giữa các Ban Nữ công các Công đoàn trực thuộc Công đoàn Bộ KH&CN.
 

Nguồn: Công đoàn Tạp chí Hoạt động KH&CN Việt Nam

Lượt xem: 2433

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)