Thứ bảy, 03/02/2018 07:55 GMT+7

Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp khoa học va công nghệ tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2018

Ngày 02/02/2018, tại trụ sở Bộ Khoa học và Công nghệ, Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp khoa học và công nghệ (Cục PTTTDN) đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) năm 2018.

Tham dự Hội nghị có ông Đặng Quang Huấn, Chủ tịch Công đoàn Bộ, Vụ trưởng Vụ Thi đua - Khen thưởng và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cục PTTTDN.

Tại Hội nghị, ông Phạm Hồng Quất, Cục trưởng Cục PTTTDN đã thay mặt Lãnh đạo Cục trình bày Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBCCVC; Quy chế dân chủ ở cơ sở; Báo cáo kiểm điểm trách nhiệm người đứng đầu trong việc thực hiện kế hoạch năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Theo Báo cáo đánh giá, trong năm 2017, Cục PTTTDN luôn bám sát các nhiệm vụ chính trị được phân công và các mục tiêu phấn đấu đặt ra tại Hội nghị CBCCVC năm 2017 để chủ động triển khai thực hiện nhiệm vụ. Từ xây dựng văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến công tác phát triển thị trường công nghệ, phát triển doanh nghiệp khoa học và công nghệ và hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo đến triển khai các hoạt động cụ thể liên quan đến các lĩnh vực trên.

Tại bài phát biểu tổng kết của mình, bên cạnh việc cảm ơn sự chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Bộ, sự phối hợp công tác của các đơn vị trong Bộ, đồng chí Cục trưởng đánh giá cao và biểu dương sự đoàn kết, nỗ lực công tác của các tập thể, cá nhân trực thuộc Cục PTTTDN đã mang lại những kết quả đáng khích lệ; đặc biệt là đã phối hợp chặt chẽ với các đơn vị trong Bộ tổ chức thành công ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam (Techfest) năm 2017, gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng khởi nghiệp tại Việt Nam.

Sau báo cáo của đồng chí Cục trưởng là các báo cáo của đại diện các đơn vị và Chủ tịch Công đoàn Cục về công tác tài chính; Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2017; dự kiến nội dung phong trào thi đua năm 2018; Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân. Thảo luận tại Hội nghị, công chức, viên chức và người lao động trong Cục đều đánh giá cao sự phối hợp chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo, Chi ủy và Công đoàn Cục, đồng thời cũng bày tỏ nguyện vọng với Lãnh đạo các cấp tạo điều kiện hơn nữa để công chức, viên chức và người lao động trong Cục thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. 
 

Ông Phạm Hồng Quất, Cục trưởng Cục PTTTDN báo cáo tại Hội nghị.
 

Phát biểu tại Hội nghị, ông Đặng Quang Huấn, thay mặt Vụ Thi đua - Khen thưởng và Công đoàn Bộ biểu dương sự cố gắng nỗ lực của Cục PTTTDN trong năm qua. Đồng chí Đặng Quang Huấn đánh giá cao về đóng góp của Cục PTTTDN trong việc phát triển sản phẩm thương hiệu Sâm quốc gia (Sâm Ngọc Linh); đặc biệt là tổ chức thành công sự kiện Techfest 2017 đã tạo được tiếng vang tốt trong xã hội nói chung và trong cộng đồng khởi nghiệp nói riêng. Kết thúc bài phát biểu của mình, ông Đặng Quang Huấn đề nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Cục PTTTDN phát huy kết kết quả đã đạt được tiếp tục đoàn kết, phấn đấu để triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ trong năm 2018.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Phạm Hồng Quất thay mặt Cục PTTTDN trân trọng cảm ơn ý kiến phát biểu đầy tâm huyết của ông Đặng Quang Huấn đối với công tác của Cục PTTTDN. Thay mặt cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cục PTTTDN, ông Phạm Hồng Quất khẳng định sẽ nghiêm túc tiếp thu các ý kiến góp ý của các đại biểu, sớm cụ thể hóa, bổ sung vào chương trình công tác của Cục PTTTDN để triển khai thực hiện trong thời gian tới.

Nguồn: Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp KH&CN

Lượt xem: 2659

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)