Thứ hai, 20/11/2017 15:35 GMT+7

Viện Chiến lược và Chính sách KH&CN kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Hòa trong không khí tưng bừng, phấn khởi chào đón ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 16/11/2017, Viện Chiến lược và Chính sách KH&CN đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017). Đây là dịp các thế hệ giảng viên cùng nhau ôn lại chặng đường xây dựng và phát triển sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng góp phần nâng cao năng lực đội ngũ nhân lực KH&CN của nước nhà trong suốt hơn 20 năm qua và cũng là dịp để các lớp học viên được gặp gỡ, tri ân những đóng góp, cống hiến của các thế hệ thầy cô.

Tham dự buổi gặp mặt có các giảng viên đã và đang tham gia công tác đào tạo thạc sĩ, tiến sĩ của Viện, đại diện một số đơn vị hợp tác đào tạo trong và ngoài Bộ KH&CN, cùng đông đảo các thế hệ học viên của Viện, và đặc biệt là sự có mặt của GS. Hoàng Văn Phong – Nguyên Bộ trưởng Bộ KH&CN, Chủ tịch Hội đồng Chính sách KH&CN quốc gia.

Tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Hoàng Minh - Viện trưởng Viện Chiến lược và Chính sách KH&CN đã chúc mừng toàn thể cán bộ, giảng viên đã và đang công tác tại Viện nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, bày tỏ sự trân trọng những đóng góp của các thế hệ cán bộ, giảng viên trong những năm qua, đã góp phần quan trọng tạo nên uy tín và vị thế của Viện hôm nay.

 

PGS.TS Hoàng Minh phát biểu chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

 

Các đại biểu tham dự đã rất xúc động khi lắng nghe các thầy cô cùng ôn lại những kỷ niệm của từng bước đi thăng trầm trong sự nghiệp xây dựng và phát triển sự nghiệp đào tạo sau đại học của Viện Chiến lược và Chính sách KH&CN. Các thầy cô cũng bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những kết quả mà Viện đã đạt được trong thời gian qua và tin tưởng trong thời gian tới Viện sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa, tiếp tục đóng góp vào công tác đào tạo, bồi dưỡng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, GS. Hoàng Văn Phong đã chúc mừng và đánh giá cao những cống hiến của các thế hệ thầy cô giáo trong những năm qua. Đồng thời, Giáo sư cũng mong muốn trong thời gian tới, Viện Chiến lược và Chính sách KH&CN tiếp tục phát huy thế mạnh của mình trong công tác đào tạo nhân lực quản lý KH&CN.

 

GS. Hoàng Văn Phong chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày 20/11

 

Các thầy cô giáo cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trong cuộc đời giảng dạy của mình

 

Các thế hệ học viên đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thầy cô và tập thể cán bộ Viện Chiến lược và Chính sách KH&CN, nguyện đem những kiến thức thu nhận được để góp phần xây dựng và phát triển sự nghiệp KH&CN của nước nhà.

Buổi Lễ đã khép lại trong không khí vui tươi và đầm ấm./.

Nguồn: Viện Chiến lược và Chính sách KH&CN

Lượt xem: 2477

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)