Thứ hai, 20/11/2017 13:54 GMT+7

Hội nghị kết nối cung cầu, quảng bá tiêu thụ sản phẩm nông sản tỉnh Bắc Kạn năm 2017

Ngày 18/11/2017, Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Kạn đã tổ chức "Hội nghị kết nối cung cầu, quảng bá tiêu thụ sản phẩm nông sản tỉnh Bắc Kạn năm 2017", nằm trong chuỗi các hoạt động xúc tiến, quảng bá, tiêu thụ nông sản tỉnh Bắc Kạn.

Hội nghị kết nối cung cầu, quảng bá tiêu thụ sản phẩm nông sản tỉnh Bắc Kạn.

 

Tham dự "Hội nghị kết nối cung cầu, quảng bá tiêu thụ sản phẩm nông sản tỉnh Bắc Kạn năm 2017" có đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc các Bộ, ngành trung ương gồm: Bộ Công Thương; Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Bộ Khoa học và Công nghệ; đại diện Tổng Công ty Thương mại Hà Nội; đại diện lãnh đạo các cơ quan ban ngành tỉnh Bắc Kạn gồm: Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Tỉnh, Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng HĐND Tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, các Sở, ban, ngành của tỉnh Bắc Kạn; lãnh đạo các huyện, xã thuộc tỉnh Bắc Kạn; đại diện các doanh nghiệp, hợp tác xã, trưởng nhóm sản xuất các sản phẩm nông sản tham gia kết nối; các nhà phân phối, tiêu thụ sản phẩm; các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn; các cơ quan thông tấn, báo chí, truyền thông.

Đại diện Bộ Khoa học và Công nghệ tham dự "Hội nghị kết nối cung cầu, quảng bá tiêu thụ sản phẩm nông sản tỉnh Bắc Kạn năm 2017" có đồng chí Chu Thúc Đạt, Phó Vụ trưởng Vụ Phát triển khoa học và công nghệ địa phương và chuyên viên.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe ông Vũ Đức Chính, giám đốc Sở Công Thương tỉnh Bắc Kạn đã báo cáo tổng hợp tình hình sản xuất hàng hóa và nhu cầu tiêu thụ kết nối các sản phẩm hàng hóa; xem video giới thiệu các sản phẩm nông sản của tỉnh Bắc Kạn và tọa đàm, trao đổi, thảo luận về tình hình sản xuất, nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm nông sản của Tỉnh.

          Trong khuôn khổ Hội nghị đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng nguyên tắc, biên bản ghi nhớ hợp tác kinh doanh giữa doanh nghiệp phân phối và doanh nghiệp sản xuất của địa phương.
 

Lễ ký kết hợp đồng nguyên tắc, biên bản ghi nhớ hợp tác kinh doanh.

 

          Đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh mặt hàng nông sản trên địa bàn Tỉnh đã giới thiệu về một số sản phẩm tiêu biểu như: Miến dong, tinh bột dong riềng, Chè Shal tuyết, Gạo Bao thai, Hồng không hạt và một số mặt hàng nông sản khác về khả năng cung ứng hàng hóa, chất lượng, tiêu chuẩn sản phẩm nông sản thực phẩm của địa phương và mong muốn được liên kết tiêu thụ sản phẩm vào thị trường Hà Nội. Các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất kinh doanh mặt hàng nông sản cam kết cung cấp hàng hóa đảm bảo chất lượng, giá cả cạnh tranh cho các đơn vị của Hà Nội và mong muốn Tổng Công ty Thương mại Hà Nội sẽ là đầu tiêu thụ chính cho hàng hoá của tỉnh Bắc Kạn về lâu dài.
 

         

Các doanh nghiệp,cơ sở sản xuất kinh doanh của tỉnh giới thiệu sản phẩm.
 

            "Hội nghị kết nối cung cầu, quảng bá tiêu thụ sản phẩm nông sản tỉnh Bắc Kạn năm 2017" trong chuỗi các hoạt động xúc tiến, quảng bá, tiêu thụ nông sản tỉnh Bắc Kạn là các sự kiện quan trọng của tỉnh Bắc Kạn trong năm 2017. Thông qua Hội nghị và các hoạt động xúc tiến, quảng bá, tiêu thụ nông sản, tỉnh Bắc Kạn mong muốn mời gọi, kết nối, thu hút doanh nghiệp tham gia đầu tư sản xuất sản phẩm nông sản của tỉnh đạt các tiêu chuẩn về thực phẩm an toàn, tiêu chuẩn VietGAP; tìm kiếm thị trường tiêu thụ ổn định. Đây cũng là dịp để doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh gặp gỡ, trao đổi, tìm hiểu sản phẩm, phương thức cung ứng hàng hóa của tỉnh Bắc Kạn từ đó hình thành mối liên kết, tạo kênh thiêu thụ sản phẩm một cách ổn định, có sức cạnh tranh.

Nguồn: Vụ Phát triển khoa học và công nghệ địa phương

Lượt xem: 1984

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)