Thứ sáu, 20/01/2017 16:31 GMT+7

Viện Ứng dụng công nghệ tổ chức họp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Đinh Dậu 2017

Trong không khí phấn khởi chuẩn bị đón xuân Đinh Dậu, ngày 19/01/2017, Viện Ứng dụng công nghệ (Nacentech) đã tổ chức gặp mặt các thế hệ cán bộ, công nhân viên đã nghỉ hưu.
Tham dự buổi họp mặt có hơn 60 cán bộ hưu trí, Ban lãnh đạo Viện, đại diện các tổ chức đảng, đoàn thể và đại diện Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Viện.


Buổi họp mặt cán bộ công nhân viên hưu trí thường niên là hoạt động truyền thống, mang đậm nét văn hóa “uống nước nhớ nguồn”, thể hiện sự tôn vinh, trân trọng những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước. Đây là dịp để các cán bộ hưu trí gặp gỡ, giao lưu, trò chuyện và tự hào bởi ngôi nhà mang tên Nacentech mình từng góp sức xây dựng đang phát triển ngày càng lớn mạnh.

Năm 2016 vừa qua, Viện vừa tròn 32 năm thành lập và để đạt được những thành tích đáng tự hào trên chặng đường 32 năm xây dựng, phát triển ấy, ngoài sự cố gắng, nỗ lực của Ban Lãnh đạo và toàn thể hơn 200 cán bộ, người lao động trong toàn Viện, phải kể đến sự tích lũy, kế thừa những kinh nghiệm qúy báu của đội ngũ lãnh đạo và cán bộ đi trước, những người đã đặt nền móng cho sự ra đời và phát triển của Nacentech.

Những thế hệ tiếp bước của Nacentech luôn tự hào, ghi nhận và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất tới cán bộ lão thành, cán bộ hưu trí qua các thời kỳ, đã tích cực phấn đấu, đóng góp rất nhiều công sức to lớn, hiệu quả để tạo dựng Nacentech phát triển lớn mạnh như ngày hôm nay.

Nhân dịp này, Ông Lê Hùng Lân - Viện trưởng đã báo cáo những kết quả mà Viện đã đạt được trong năm 2016 và phương hướng hoạt động năm 2017, đồng thời 03 trung tâm lớn của Viện: Trung tâm Công nghệ Laser, Trung tâm Công nghệ Vi điện tử và tin học, Trung tâm Quang điện tử cũng đã báo cáo các kết quả nổi bật đã đạt được và những kế hoạch triển khai trong năm mới 2017. Nhân dịp năm mới xuân Đinh Dậu, ông Lê Hùng Lân đã gửi lời chúc tới toàn thể cán bộ hưu trí và cảm ơn sự đóng góp của các thế hệ cán bộ, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của các cán bộ hưu trí cho sự phát triển của Viện.

Một số hình ảnh tại buổi họp mặt:
 

GS. TS Lê Hùng Lân, Bí thư Đảng ủy Viện trưởng phát biểu chia sẻ

 

Đại biểu tham dự buổi gặp mặt

 

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Nguồn: Viện Ứng dụng công nghệ

Lượt xem: 2104

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)