Thứ sáu, 15/01/2016 07:50 GMT+7

Doanh nghiệp Nhật Bản tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Khu Công nghệ cao Hoà Lạc

Nhằm tìm hiểu và xây dựng kế hoạch đầu tư tại tại Việt Nam, ngày 11/01/2016, đoàn Lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Route Inn Group, Nhật Bản do ông Katsutoshi Nagayama, Chủ tịch, Tổng Giám đốc Tập đoàn đã đến thăm và tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Khu Công...

Route Inn Group là một tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản chuyên về lĩnh vực khách sạn, khu du lịch nghỉ dưỡng, văn phòng cho thuê,… Hiện nay, Tập đoàn đang quản lý khoảng 300 khách sạn trên toàn thế giới. Theo kế hoạch, Tập đoàn sẽ đầu tư xây dựng và triển khai 10 khách sạn tại Việt Nam trong vòng 3 năm tới.


Toàn cảnh buổi làm việc


Tại buổi làm việc, Ông Katsutoshi Nagayama cho biết, hiện nay Tập đoàn đã đầu tư tại Đà Nẵng và mong muốn đầu tư ra Hà Nội. Tuy nhiên vì kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, nghỉ dưỡng, văn phòng cho thuê nên điều Ông băn khoăn nhất chính là số lượng khách hàng và cần nghiên cứu chi tiết để có quyết định đầu tư phù hợp tại Khu CNC Hòa Lạc.

Giải đáp băn khoăn của phía Đoàn, Thứ trưởng, Trưởng Ban Phạm Đại Dương đã chia sẻ kế hoạch xây dựng, phát triển và quy mô tổng thể của Khu CNC Hòa Lạc, tình hình phát triển hiện nay, các chính sách ưu đãi đầu tư, thành phố vệ tinh khoa học và công nghệ Hòa Lạc trong tương lai…. Theo Thứ trưởng Phạm Đại Dương, với việc dự án phát triển cơ sở hạ tầng Khu CNC Hòa Lạc bằng nguồn vốn ODA của Chính phủ Nhật Bản hoàn thiện vào năm 2018, việc đầu tư khách sạn thời điểm hiện nay tại Khu CNC Hoà Lạc là một kế hoạch đầu tư đón đầu và tiềm năng thu hút khách hàng sẽ là rất lớn.

Kết thúc buổi làm việc, Đoàn đã đi thăm và tìm hiểu nhu cầu thực tế của một số dự án, doanh nghiệp đang hoạt động tại Khu CNC Hòa Lạc.

Lượt xem: 1499

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)