Thứ ba, 17/05/2022 09:37 GMT+7

Chi đoàn Liên Vụ tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022-2024

Nhằm đánh giá kết quả hoạt động trong nhiệm kỳ 2019 - 2022, đề ra phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới, chiều 13/5, tại Hà Nội, chi đoàn Liên Vụ đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022 – 2024.

Chi đoàn Liên vụ là một trong các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN). Trong nhiệm kỳ 2019 - 2022, Chi đoàn là nơi tập hợp, tổ chức sinh hoạt đoàn của các đoàn viên đang công tác ở 11 đơn vị quản lý thuộc Bộ.

Bám sát sự chỉ đạo của Đoàn thanh niên Bộ và của các Chi bộ Đảng, trong nhiệm kỳ vừa qua, các đoàn viên trong Chi đoàn Liên vụ đều phát huy tốt năng lực chuyên môn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chủ động tích cực tham gia các hoạt động do Chi đoàn và Đoàn thanh niên Bộ phát động với hình thức đa dạng, sáng tạo, thích ứng với tình hình dịch bệnh COVID-19, hoàn thành tốt mục tiêu, phương hướng đã được Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022 đề ra.

Với nhiều đóng góp trong nhiệm kỳ vừa qua, tập thể Chi đoàn Liên vụ và 03 cá nhân đã vinh dự được nhận Bằng khen của Đoàn Khối các cơ quan Trung ương đã có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2021; và 05 đồng chí đã được nhận Giấy khen của Đoàn Bộ KH&CN đã có thành tích xuất sắc trong năm 2021.

Đại hội cũng đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho hoạt động của Chi đoàn Liên Vụ trong nhiệm kỳ 2022 - 2024, phát huy kết quả đạt được và khắc phục những tồn tại, hạn chế trong thời gian qua.
 

Đồng chí Lê Vũ Tiến, Bí thư Đoàn Bộ KH&CN phát biểu tại Đại hội.
 

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Lê Vũ Tiến, Bí thư Đoàn Bộ KH&CN đánh giá cao kết quả đạt được trong Nhiệm kỳ qua, để lại ấn tượng sâu sắc, được Đoàn Bộ, Đảng ủy, Lãnh đạo Liên vụ đánh giá cao và ghi nhận. Với kết quả đạt được trong Nhiệm kỳ qua, mong rằng Ban chấp hành Nhiệm kỳ mới tiếp tục phát huy và đạt được nhiều thành công hơn nữa, đồng chí Lê Vũ Tiến chia sẻ.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2024 bao gồm 05 đồng chí: Đồng chí Bùi Tuấn Thành, Vụ Kế hoạch – Tài chính; Đồng chí Vũ Văn Dương, Vụ Pháp chế; Đồng chí Nguyễn Thị Thu Lan, Vụ Thi đua - khen thưởng; Đồng chí Lê Thị Hằng Nga, Vụ Tổ chức cán bộ; Đồng chí Lương Đình Doanh, Công tác tại Vụ Phát triển KH&CN Địa phương.  Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu tham dự Đại hội Đoàn Thanh niên Bộ KH&CN lần thứ XX nhiệm kỳ 2022 - 2027 gồm 04 đại biểu.
 

Đ/c Bùi Tuấn Thành, Phó Bí thư Đoàn Bộ, Bí thư Chi đoàn Liên vụ nhiệm kỳ 2019-2022 khai mạc Đại hội.
 

Phát biểu và bế mạc Đại hội, đồng chí Bùi Tuấn Thành thay mặt Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2024 gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy, Lãnh đạo các đơn vị, Đoàn Thanh niên Bộ KH&CN đã quan tâm và tạo điều kiện cho hoạt động của Chi đoàn và kêu gọi toàn thể đoàn viên Chi đoàn tiếp tục nỗ lực phấn đấu để đưa phong trào đoàn của Liên Vụ ngày càng phát triển. Ban Chấp hành Chi đoàn đã lĩnh hội, tiếp thu các ý kiến chỉ đạo để bổ sung vào phương hướng hoạt động của chi đoàn, hứa phấn đấu thực hiện tốt nghị quyết của Đại hội đề ra.


Trao Bằng Khen của Đoàn Khối các cơ quan Trung ương cho tập thể Chi đoàn Liên Vụ.
 

Trao Bằng Khen của Đoàn Khối các cơ quan Trung ương dành cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2021.
 

Trao Giấy khen của Đoàn Bộ KH&CN cho các đồng chí đoàn viên đã có thành tích xuất sắc trong năm 2021.

Ban Chấp hành Chi đoàn Liên Vụ nhiệm kỳ 2022 – 2024 ra mắt.
 

Toàn cảnh Đại hội Chi đoàn Liên Vụ nhiệm kỳ 2022 – 2024.

 

Nguồn: Trung tâm NC&PT truyền thông KH&CN

Lượt xem: 2115

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)