Thứ ba, 14/09/2021 16:57 GMT+7

Viện Nghiên cứu và Phát triển Vùng chung tay ủng hộ thành phố Hồ Chí Minh chống dịch Covid 19

Nhằm chung tay ngăn chặn sự lây lan và đẩy lùi dịch bệnh Covid 19, Viện Nghiên cứu và Phát triển Vùng đã tổ chức sản xuất và trao tặng 3000 chai dung dịch sát khuẩn cho tuyến đầu chống dịch Covid 19 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Nguyễn Đắc Bình Minh trao tặng 3000 chai dung dịch sát khuẩn cho thành phố Hồ Chí Minh

Ông Nguyễn Đắc Bình Minh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Vùng, Bộ Khoa học và Công nghệ cho biết, trước tình hình dịch bệnh Covid 19 ngày càng diễn biến phức tạp và nghiêm trọng tại thành phố Hồ Chí Minh, ban lãnh đạo Viện Nghiên cứu và Phát triển Vùng đã có chỉ đạo cụ thể, khẩn trương đối với các nghiên cứu viên và đoàn thanh niên của Viện, sản xuất dung dịch sát khuẩn để góp một phần quà nhỏ bé và bày tỏ tấm lòng tri ân của Viện đến lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm nỗ lực đẩy lùi dịch bệnh.
 

Cán bộ Viện Nghiên cứu và Phát triển Vùng sản xuất dung dịch nước sát khuẩn

Ông Minh nói thêm: “Tình hình dịch bệnh tại các tỉnh phía Nam, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh vẫn diễn biến rất phức tạp. Các y bác sĩ tại các bệnh viện cùng những cán bộ, chiến sĩ tuyến đầu chống dịch còn thiếu thốn nhiều thứ từ máy móc cho đến những vật dụng bảo hộ, phòng dịch. Viện Nghiên cứu và Phát triển Vùng hi vọng rằng những sản phẩm dung dịch sát khuẩn do chính các cán bộ của Viện tự tay sản xuất sẽ phần nào hỗ trợ công tác phòng chống dịch, động viên và tiếp sức cho các y bác sĩ, cán bộ, chiến sĩ, vì một mục tiêu phòng bệnh lây lan, đẩy lùi đại dịch, nhanh chóng đưa thành phố trở lại trạng thái bình thường mới”.

Nguồn: Viện Nghiên cứu và Phát triển Vùng

Lượt xem: 719

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)