Thứ sáu, 02/04/2021 15:28 GMT+7

Giải thể thao Chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2021

Được sự đồng ý của Đảng ủy và Lãnh đạo Cục Sở hữu trí tuệ, từ ngày 23/3 đến ngày 26/03/2021, Ban chấp hành Chi đoàn phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn và Văn phòng đã tổ chức thành công Giải thể thao Chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tham gia giải là các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Cục chia làm 04 đội thi đấu ở 6 nội dung bao gồm bóng đá, cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền, nhảy bao bố và kéo co. Đặc biệt, các Lãnh đạo Cục Sở hữu trí tuệ cũng đã ủng hộ nhiệt tình cho giải bằng cách tham gia trực tiếp rất nhiều nội dung thi đấu với tư cách vận động viên.


Bí thư Đảng ủy Cục trưởng Đinh Hữu Phí phát biểu khai mạc Giải thể thao chào mừng
90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
 

Giải thể thao đã diễn ra hết sức sôi nổi, hào hứng, mang lại nhiều cảm xúc cho cán bộ công chức, viên chức và người lao động của Cục Sở hữu trí tuệ.



Thi đấu môn bóng đá



Phó Cục trưởng Phan Ngân Sơn thi đấu môn bóng bàn



Cục trưởng Đinh Hữu Phí thi đấu môn cầu lông



Phó Cục trưởng Phan Ngân Sơn và Phó Cục trưởng Nguyễn Văn Bảy thi đấu môn bóng chuyền



Các đội thi đấu môn kéo co

 

Giải thể thao là một trong các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 (1931-2021). Qua đó, duy trì và đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao, tổ chức các hoạt động văn hóa thể thao, nâng cao tình đoàn kết giữa các đoàn viên thanh niên Chi đoàn Cục Sở hữu trí tuệ. Ban tổ chức đã tổng kết, trao giải cho các nội dung thi đấu và giải toàn đoàn cho các đội và các vận động viên.

Sau đây là một số hình ảnh Lễ Bế mạc và trao giải.


Nguồn: Cục Sở hữu trí tuệ

Lượt xem: 1207

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)