Thứ năm, 28/01/2021 15:43 GMT+7

Cục Thông tin KH&CN quốc gia: Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021

Ngày 22/01/2021, Cục Thông tin KH&CN quốc gia đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật và chúc mừng năm mới đối với các cán bộ hưu trí của Cục, gồm các cán bộ nguyên là lãnh đạo Cục qua các thời kỳ và hơn 100 cán bộ hưu trí. Cùng dự buổi gặp mặt có ban lãnh đạo Cục, đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và các tổ chức đoàn thể trong Cục.


TS. Trần Đắc Hiến, Cục trưởng Cục Thông tin KH&CN quốc gia phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Buổi gặp mặt là dịp để các thế hệ cán bộ hiện nay được gặp lại, giao lưu với các thế hệ đã có nhiều năm đóng góp công sức xây dựng Cục - tiền thân ban đầu là Thư viện Khoa học và Kỹ thuật Trung ương, Viện Thông tin Khoa học và Kỹ thuật Trung ương, Trung tâm Thông tin KH&CN quốc gia và hiện nay là Cục Thông tin KH&CN quốc gia.

Trong không khí thân mật và ấm cúng của buổi gặp mặt, nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021, thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Cục và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Cục Thông tin KH&CN quốc gia, Cục trưởng Trần Đắc Hiến đã có những chia sẻ và chúc mừng năm mới tới các cán bộ hưu trí của Cục.

Nhân dịp này, Cục trưởng Trần Đắc Hiến cũng báo cáo vắn tắt tình hình của Cục, những thành tích nổi bật năm 2020. Sau hơn 60 năm xây dựng và trưởng thành, một vinh dự đặc biệt lớn lao đối với Cục KH&CN quốc gia đó là Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Nhì cho Cục Thông tin KH&CN quốc gia vì đã có thành tích đặc biệt xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ tổ quốc. Đây là vinh dự to lớn của tất cả các thế hệ cán bộ đã làm việc tại Cục. Trong năm 2020, Cục đã bước đầu xây dựng được Phòng truyền thống để lưu lại những dấu ấn lịch sử phát triển hơn 60 năm của Cục. Cũng trong năm 2020, Công đoàn Cục cũng đã tổ chức lại bếp ăn tập thể đảm bảo điều kiện về cơ sở vật chất, an toàn thực phẩm và ưu đãi cho cán bộ trong Cục. Ngoài các công tác chuyên môn, các mặt an sinh xã hội, đời sống của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Cục cũng từng bước được cải thiện.

Gặp mặt các cán bộ hưu trí là một trong những hoạt động thường niên của Cục, thể hiện đạo lý “uống nước, nhớ nguồn”, tỏ lòng kính trọng đối với các thế hệ tiền bối đã cống hiến vì sự phát triển của Cục cũng như của ngành thông tin, thư viện và thống kê KH&CN.


Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt









Cục trưởng cùng các lãnh đạo Cục và nguyên lãnh đạo Cục chụp ảnh lưu niệm

Nguồn: Cục Thông tin KH&CN quốc gia

Lượt xem: 1070

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)