Thứ năm, 31/12/2020 23:02 GMT+7

Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới và đối tượng kết nạp đảng

Ngày 31/12/2020, tại Hà Nội, Đảng ủy Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới và đối tượng kết nạp đảng.

Toàn cảnh Lễ bế giảng

Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới có 85 học viên là các đảng viên dự bị sinh hoạt đảng tại các chi bộ trong Đảng bộ Bộ KH&CN được kết nạp đảng trong thời gian qua. Ban tổ chức lớp học đã tổ chức chấm bài thu hoạch của 85 học viên, kết quả là 85/85 bài đạt yêu cầu trong đó có 3 bài đạt điểm xuất sắc; 40 bài đạt điểm giỏi; 42 bài đạt điểm khá.

Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp đảng gồm có 157 học viên là các quần chúng ưu tú, là đối tượng kết nạp đảng của các chi bộ đảng trong Đảng bộ Bộ KH&CN. Với những nỗ lực trong suốt thời gian học tập của các học viên, Ban tổ chức đã chấm bài thu hoạch với kết quả có 6 bài đạt điểm xuất sắc, 46 bài đạt điểm giỏi, 83 bài đạt điểm khá, 22 bài đạt điểm trung bình.
 

 Đồng chí Phạm Gia Chương, Phó bí thư Đảng ủy Bộ KH&CN phát biểu tại Lễ bế giảng.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Phạm Gia Chương, Phó bí thư Đảng ủy Bộ KH&CN chúc mừng kết quả học tập của các học viên 2 lớp. Đồng chí Phạm Gia Chương khẳng định, được tham gia khóa học này là vinh dự lớn, đồng thời cũng là trách nhiệm của các đồng chí học viên. Để hoàn thành nhiệm vụ của mình, mỗi học viên đều phải cố gắng nhiều hơn, nhất là các đồng chí là những đảng viên dự bị đang được các cấp ủy đảng hướng dẫn phấn đấu trở thành đảng viên chính thức hay quần chúng ưu tú phấn đấu được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Phạm Gia Chương cũng bày tỏ tin tưởng rằng với kiến thức đã tiếp thu trong khóa học này, các đồng chí sẽ xây dựng kế hoạch phấn đấu, rèn luyện cụ thể, thiết thực, ngày càng trưởng thành hơn, phát triển hơn đóng góp nhiều hơn nữa để xây dựng cơ quan, đơn vị, xây dựng tổ chức đảng trong sạch vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại Lễ bế giảng, đồng chí Trần Ngọc Hoàn, đảng viên Chi bộ Ban Hợp tác quốc tế, Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam đại diện cho các đảng viên dự bị khẳng định sau khi kết thúc khoá học, bản thân đồng chí đã xác định được mục tiêu lý tưởng của bản thân khi vào Đảng để được rèn luyện, được cống hiến cho lý tưởng từ đó xây dựng kế hoạch phấn đấu sớm trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Trần Ngọc Hoàn khẳng định trong thời gian tới sẽ tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện để khẳng định vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên, chủ động xây dựng kế hoạch phấn đấu, rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức, xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Trần Hải Ninh, Đảng bộ Cơ quan Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, đại diện cho các học viên Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng chia sẻ: Trong suốt thời gian học tập, các học viên đã có nhiều nỗ lực, cố gắng, đảm bảo tốt thời gian lên lớp với tinh thần, thái độ học tập nghiêm túc, đội ngũ giảng viên nhiệt tình, Ban tổ chức lớp học trách nhiệm. Đồng chí Trần Hải Ninh khẳng định trong thời gian tới sẽ tiếp tục học tập, nghiên cứu để nâng cao nhận thức, trình độ lý luận chính trị, tích cực rèn luyện, phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, để sớm được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Kết quả cuối khóa, có 242 học viên đủ điều kiện và được cấp giấy chứng nhận.
 

Các học viên xuất sắc của 2 lớp học đã được trao khen thưởng của Ban tổ chức.

Nguồn: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN

Lượt xem: 2282

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)