Thứ hai, 02/11/2020 18:21 GMT+7

Ngày hội giao lưu Văn hóa - Thể thao Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam năm 2020

Kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội, 66 năm ngày giải phóng Thủ đô, chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 13 và hướng tới kỷ niệm ngày thành lập Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam (NLNTVN), được sự nhất trí của Đảng ủy và Lãnh đạo Viện NLNTVN, trong những ngày cuối tháng 10/2020, Công đoàn đã phối hợp với Đoàn thanh niên Viện NLNTVN tổ chức các hoạt động của Ngày Văn hóa - Thể thao năm 2020.

Đây là hoạt động truyền thống của Công đoàn Viện NLNTVN nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, tăng cường giao lưu, nâng cao đời sống tinh thần của đoàn viên công đoàn, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh cho cán bộ, nhân viên các cơ quan, đơn vị. Thông qua hoạt động thi đấu thể thao và liên hoan văn nghệ, Công đoàn Viện sẽ phát hiện và tập hợp những tài năng thể thao, văn nghệ để tham gia các giải do công đoàn các cấp tổ chức.

Tham dự ngày hội giao lưu Văn hóa - Thể thao của Viện NLNTVN ngày 29/10/2020 có các đồng chí: Phạm Quang Minh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện NLNTVN; Trần Ngọc Toàn, Phó Viện trưởng Viện NLNTVN; các đồng chí Đảng ủy viên Viện NLNTVN; các đồng chí Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Viện NLNTVN. Phía đơn vị khách mời có đồng chí Lê Hồng Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn Viện Ứng dụng công nghệ cùng toàn thể vận động viên, diễn viên và đoàn viên công đoàn của Viện NLNTVN.

Mở đầu ngày Hội là chương trình văn nghệ với 14 tiết mục tham gia của các đơn vị trực thuộc Viện. Các tiết mục tập trung vào chủ đề ca ngợi Đảng - Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước cùng những bài hát thể hiện không khí vui tươi, đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ.
 

Trước đó, các vận động viên trong toàn Viện đã tham gia tranh tài ở các môn: bóng bàn, cầu lông, cờ vua, cờ tướng và bóng đá, trong đó môn bóng đá có 03 đội khách mời là Viện Ứng dụng công nghệ, Liên quân Bộ KH&CN và Liên quân hai cục (Cục Năng lượng nguyên tử và Cục An toàn bức xạ và hạt nhân).

Kết thúc ngày hội giao lưu Văn hóa - Thể thao năm 2020, Ban Tổ chức đã trao 24 giải cho các vận động viên thuộc 8 nội dung của 5 môn thi đấu; trao tặng 14 giải phong trào cho các tiết mục văn nghệ, trong đó, tất cả các đơn vị tham gia đều giành được giải thưởng.
 

Ngày hội “Văn hóa - Thể thao năm 2020” do Công đoàn Viện phối hợp với Đoàn Thanh niên Viện NLNTVN đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, tạo khí thế thi đua sôi nổi của toàn thể CNVCLĐ, góp phần tăng cường sự đoàn kết, giao lưu giữa cán bộ, nhân viên các cơ quan, đơn vị./.

Nguồn: Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam

Lượt xem: 1459

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)