Thứ tư, 19/08/2020 11:07 GMT+7

Khai giảng Lớp bồi dưỡng kiến thức cơ bản về sở hữu trí tuệ dành cho cán bộ mới tuyển dụng của Cục Sở hữu trí tuệ

Chương trình bồi dưỡng kiến thức cơ bản về sở hữu trí tuệ là chương trình cần thiết, làm nền tảng cho các chương trình chuyên sâu, nâng cao nghiệp vụ theo vị trí việc làm cho cán bộ của Cục Sở hữu trí tuệ.

Nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về sở hữu trí tuệ (SHTT) cho cán bộ mới tuyển dụng của Cục SHTT, từ ngày 17 đến ngày 21/8/2020, Trung tâm Nghiên cứu, Đào tạo và Hỗ trợ, Tư vấn (Cục SHTT) phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Lớp Bồi dưỡng kiến thức cơ bản về SHTT dành cho cán bộ mới tuyển dụng của Cục SHTT.

Phát biểu khai mạc lớp học, ông Đinh Hữu Phí, Cục trưởng Cục SHTT nhấn mạnh, Chương trình bồi dưỡng kiến thức cơ bản về sở hữu trí tuệ là chương trình cần thiết, làm nền tảng cho các chương trình chuyên sâu, nâng cao nghiệp vụ theo vị trí việc làm cho cán bộ của Cục. Trung tâm Nghiên cứu, Đào tạo và Hỗ trợ, Tư vấn đã và đang triển khai việc xây dựng chương trình bồi dưỡng và hoàn thiện tài liệu giảng dạy về SHTT theo Quy chế quản lý hoạt động đào tạo, bồi dưỡng của Bộ Khoa học và Công nghệ nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động đào tạo và bồi dưỡng về SHTT của Cục.



Cục trưởng Đinh Hữu Phí phát biểu khai mạc lớp học

 

Cục trưởng Đinh Hữu Phí hy vọng với bề dày kiến thức, kỹ năng giảng dạy của các cán bộ có kinh nghiệm của Cục và tinh thần ham học hỏi của các cán bộ mới, lớp học sẽ đạt được những kết quả như mong muốn.

Tham gia lớp bồi dưỡng kiến thức cơ bản về SHTT gồm hơn 30 cán bộ mới được tuyển dụng vào các đơn vị trực thuộc Cục SHTT từ cuối năm 2018 đến nay. Nội dung của khóa học tập trung giới thiệu cho các cán bộ mới những vấn đề tổng quan nhất về hệ thống SHTT, quy trình xử lý đơn sở hữu công nghiệp và quyền lợi, nghĩa vụ của cán bộ Cục SHTT./.



Toàn cảnh lớp học

Nguồn: Cục Sở hữu trí tuệ

Lượt xem: 1603

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)