Thứ sáu, 12/06/2020 16:03 GMT+7

Đại hội Chi bộ Vụ Đánh giá, Thẩm định và Giám định công nghệ nhiệm kỳ 2020-2022

Ngày 04/6/2020 tại phòng họp 202, Trụ sở Bộ Khoa học và Công nghệ, Chi bộ Vụ Đánh giá, Thẩm định và Giám định công nghệ đã tiến hành tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020- 2022.

Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lê Xuân Định, Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng Ủy Bộ, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ; đồng chí Ngô Việt Chung, đại diện Văn phòng Đảng ủy Bộ, cùng toàn thể các  đảng viên trong Chi bộ Vụ Đánh giá, Thẩm định và Giám định công nghệ.

Nhiệm kỳ 2017-2020 vừa qua, Chi bộ Vụ Đánh giá, Thẩm định và Giám định công nghệ tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ của đơn vị đồng thời làm tốt đã phát huy tinh thần trách nhiệm,  của mỗi cán bộ, đảng viên lãnh đạo triển khai thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Chi bộ chú trọng quan tâm đến công tác bồi dưỡng, nâng cao trình độ lý luận chính trị, nêu cao tính tiên phong, gương mẫu, đạo đức nghề nghiệp của cán bộ, đảng viên thể hiện qua việc học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng các cấp, cử đảng viên tham gia học cao cấp lý luận chính trị; thông qua việc tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao của đơn vị và quan hệ công tác trong và ngoài đơn vị. Công tác kiểm tra, giám sát đảng viên và chi bộ được tổ chức thường xuyên, có kế hoạch. Trong nhiệm kỳ, chi bộ đã tổ chức kết nạp được 2 đảng viên. Hằng năm 100% đảng viên xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ, Chi bộ được Đảng ủy Bộ KH&CN đánh giá, công nhận danh hiệu chi bộ trong sạch vững mạnh. Trong nhiệm kỳ 2020-2022, Chi bộ cũng đã xác định nhiệm vụ trọng tâm phối hợp với đơn vị thực hiện tốt nhiệm chính trị của Vụ, đồng thời đặt ra phương hướng nhiệm vụ, mục tiêu là xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh, đảng viên hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ.

Tham dự Đại hội, Thứ trưởng Lê Xuân Định, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ ghi nhận, biểu dương những thành tích của Chi bộ giai đoạn 2017-2020, lưu ý Chi bộ tiếp tục khắc phục những hạn chế và xác định những nhiệm vụ chủ yếu mà Chi bộ Vụ Đánh giá, Thẩm định và Giám định công nghệ cần triển khai thực hiện trong nhiệm kỳ 2020-2022.

Với tinh thần đoàn kết và xây dựng, Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chi ủy chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 gồm 03 đồng chí có đủ năng lực, phẩm chất chính trị đạo đức tốt để lãnh đạo các hoạt động của chi bộ trong nhiệm kỳ mới. Trong Ban Chi ủy, Đại hội cũng đã bầu đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Diệp - Vụ trưởng Vụ Đánh giá, Thẩm định và Giám định công nghệ giữ chức vụ Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022.
 

Ban Chấp hành Chi bộ Vụ Đánh giá, Thẩm định và Giám định công nghệ nhiệm kỳ 2020-2022.

 

Nguồn: Chi bộ Vụ Đánh giá, Thẩm định và Giám định công nghệ

Lượt xem: 2280

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)