Thứ tư, 04/12/2019 14:38 GMT+7

Bộ Khoa học và Công nghệ bổ nhiệm lãnh đạo một số đơn vị thuộc Bộ

Ngày 03/12/2019, tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức buổi Lễ công bố các quyết định điều động, bổ nhiệm đối với lãnh đạo một số đơn vị thuộc Bộ.

Bộ trưởng Chu Ngọc Anh trao quyết định bổ nhiệm Lãnh đạo các đơn vị. 
 

Thay mặt Lãnh đạo Bộ KH&CN, Bộ trưởng Chu Ngọc Anh đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm: ông Nguyễn Thành Trung – Trưởng phòng Khoa học xã hội và nhân văn thuộc Vụ Khoa học Xã hội, Nhân văn và Tự nhiên giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học Xã hội, Nhân văn và Tự nhiên; ông Nguyễn Sĩ Đăng – Phó Giám đốc Văn phòng các Chương trình Quốc gia giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Đánh giá, Thẩm định và Giám định công nghệ; ông Trần Lê Hồng – Chánh Văn phòng Cục Sở hữu trí tuệ giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ; ông Trần Anh Tú – Trưởng phòng Hợp tác quốc tế, Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Công nghệ cao.
 

Bộ trưởng Bộ KH&CN Chu Ngọc Anh chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm. 
 

Phát biểu tại buổi Lễ, Bộ trưởng Chu Ngọc Anh thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ và Đảng ủy Bộ KH&CN chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm. Đồng thời khẳng định, đây là nỗ lực, phấn đấu trong suốt quá trình công tác của các đồng chí thời gian qua, thể hiện trách nhiệm, đóng góp của các đồng chí được đánh giá ở tất cả các đơn vị và các cơ quan liên quan. Bộ trưởng bày tỏ tin tưởng, trong thời gian tới các đồng chí được bổ nhiệm sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa trên cương vị công tác mới trong công tác tham mưu, cũng như đóng góp vào thành tựu chung của Bộ, ngành KH, CN và đổi mới sáng tạo trong thời kỳ đổi mới.
 

Thay mặt các đồng chí nhận quyết định, đồng chí Nguyễn Thành Trung - Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học Xã hội, Nhân văn và Tự nhiên phát biểu tại buổi Lễ. 
 

Thay mặt các đồng chí nhận quyết định, đồng chí Nguyễn Thành Trung - Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học Xã hội, Nhân văn và Tự nhiên bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến Bộ trưởng Chu Ngọc Anh, Ban Cán sự Đảng Bộ, các đồng chí Lãnh đạo Bộ, các đồng chí Thường vụ đảng ủy Bộ; lãnh đạo, cấp ủy đơn vị công tác, đã tín nhiệm và giao trọng trách mới cho các đồng chí. Đồng chí mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, chỉ đạo sát sao của Bộ trưởng và tập thể Lãnh đạo Bộ, Thủ trưởng đơn vị và nhận được sự cộng tác, chia sẻ của lãnh đạo các đơn vị và các đồng nghiệp, cán bộ, công chức nơi các đồng chí công tác.
 

Toàn cảnh buổi Lễ bổ nhiệm. 

 

 

Nguồn: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN

Lượt xem: 7020

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)