Thứ năm, 28/11/2019 15:54 GMT+7

Triển lãm Quốc tế điện tử gia dụng áp dụng công nghệ thân thiện môi trường

Triển lãm Quốc tế Điện tử Gia dụng Việt Nam (Vietnam Electrical Appliance Expo), từ ngày 04-07/12/2019 tại Trung tâm hội chợ triển lãm SECC, Tp. Hồ Chí Minh, có sự tham gia của hơn 100 thương hiệu đến từ Trung Quốc. Ngành thiết bị điện tử gia dụng là một trong những thế mạnh vượt trội của hàng hóa Trung Quốc nay đã đi sâu áp dụng R&D (research & development) nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, một trong những chìa khóa thành công của nhiều thương hiệu.


 

Triển lãm lần này có sự tham gia của một số tập đoàn tên tuổi, trong 100 doanh nghiệp tham gia sẽ có khoảng 30% là những doanh nghiệp đáp ứng sản xuất thiết bị gốc (OEM) trong nhóm sản phẩm: Thiết bị nhà bếp, phòng tắm; Điện gia dụng; Thiết bị thân thiện môi trường và linh phụ kiện.

Mục tiêu chính của Vietnam Electrical Appliance Expo là quảng bá mô hình sản phẩm mới cho năm 2020 lấy trọng tâm là công nghệ thân thiện môi trường, tiết kiệm năng lượng, tích hợp điều khiển giọng nói và cảm biến thân nhiệt. Mục tiêu thứ hai là thúc đẩy hoạt động kết nối, giao thương, trao đổi kinh nghiệm với các đối tác và nhà sản xuất Việt Nam.

Triển lãm Quốc tế Điện tử Gia dụng Việt Nam diễn ra đồng thời với Triển lãm quốc tế chuyên ngành Ngũ kim & Dụng cụ Cầm tay 2019 (HARDWARE & HAND TOOLS EXPO), Triển lãm Quốc tế cảnh quan & làm vườn (GARDEN & LANDSCAPE) và VIETNAM EXPO 2019.

Chuỗi sự kiện được tổ chức bởi Công ty VINEXAD dự kiến sẽ đón tiếp khoảng 20.000 lượt khách trong 04 ngày.

Nguồn: Cục Thông tin KH&CN quốc gia

Lượt xem: 2838

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)