Thứ sáu, 04/10/2019 11:54 GMT+7

Khóa đào tạo lần thứ 1 Chương trình xây dựng năng lực hành chính, kế hoạch và quản lý xây dựng tại KIST

Trong khuôn khổ Dự án “Hợp tác xây dựng Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Hàn Quốc” (V-KIST), Cơ quan hợp tác quốc tế Hàn Quốc tại Việt Nam (KOICA) phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), Viện KH&CN Hàn Quốc (KIST), Viện KH&CN Việt Nam – Hàn Quốc (VKIST) tổ chức khóa đào tạo về xây dựng năng lực hành chính, kế hoạch và quản lý xây dựng cho cán bộ, công chức, viên chức của VKIST và đơn vị trực thuộc VKIST là Ban Quản lý dự án Hợp tác xây dựng viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam – Hàn Quốc tại Việt Nam (Ban QLDA VKIST).

Khóa đào tạo được tổ chức từ ngày 25/9/2019 - 01/10/2019 tại trụ sở KIST tại Seoul – Hàn Quốc. Khóa đào tạo có sự tham gia của 10 học viên đến từ VKIST và Ban QLDA VKIST.

Chương trình đào tạo xây dựng năng lực hành chính, kế hoạch và quản lý xây dựng này là cơ hội tốt để các học viên có thể tiếp thu những kinh nghiệm quý báu của các chuyên gia về từ KIST. Những kiến thức, thông tin được chia sẻ từ chuyên gia KIST là hết sức cần thiết trong giai đoạn khởi đầu của VKIST.

Khóa đào tạo bao gồm các nội dung: Tìm hiểu về kinh nghiệm phát triển kinh tế của Hàn Quốc và lịch sử phát triển của KIST cũng như vai trò của KIST đối với nền kinh tế Hàn Quốc, Tìm hiểu về cơ chế vận hành tại KIST liên quan tới tài chính kế toán, quản lý lưu trữ văn bản, thông tin truyền thông, quản lý kế hoạch dự án nghiên cứu, mua sắm quản lý tài sản, nhân sự, quản lý xây dựng và vận hành tòa nhà.

Tại buổi lễ kết thúc khóa học, KIST đã trao cho các học viên chứng nhận tham gia khóa học. Phát biểu cảm nghĩ sau khóa học, tất cả các thành viên VKIST đều mong muốn sẽ có những khóa đào tạo tiếp theo để có thể có những kiến thức chuyên sâu, nâng cao hơn đối với các bộ phận, cải thiện năng lực từng cá nhân để có thể đóng góp tốt hơn cho VKIST.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

Các học viên trong lớp học.
 

Học viên chụp ảnh lưu niệm sau khi nhận chứng nhận đào tạo.

 

Nguồn: Viện KH&CN Việt Nam – Hàn Quốc

Lượt xem: 2529

TAGS : VKIST
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)