Thứ sáu, 14/06/2019 16:41 GMT+7

Lãnh đạo Cục Thông tin KH&CN quốc gia làm việc với Học viện Ngoại giao

Ngày 05/6/2019, tại trụ sở Học viện Ngoại giao, Lãnh đạo Cục Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia đã có buổi làm việc với Học viện Ngoại giao - Bộ Ngoại giao nhằm trao đổi công tác phối hợp trong việc tổ chức thực hiện các quy định pháp luật trong lĩnh vực thông tin và thống kê KH&CN.

Tham dự buổi làm việc có bà Trần Thị Thu Hà - Phó Cục trưởng Cục Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia và ông Nguyễn Vũ Tùng - Giám đốc Học viện Ngoại giao, bà Phạm Lan Dung - Phó Giám đốc Học viện Ngoại giao cùng đại diện lãnh đạo và chuyên viên của hai đơn vị.

 


Tại buổi làm việc, bà Trần Thị Thu Hà nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác thông tin, thống kê khoa học và công nghệ tại các Bộ, ngành. Trong năm 2019, Cục Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia đã xây dựng kế hoạch làm việc với một số tổ chức thực hiện chức năng đầu mối thông tin KH&CN tại các bộ, ngành và địa phương nhằm kiểm tra, hướng dẫn, chia sẻ các kinh nghiệm triển khai hoạt động thông tin, thống kê KH&CN.

Về phía Học viện Ngoại giao, ông Nguyễn Vũ Tùng - Giám đốc Học viện và bà Phạm Lan Dung - Phó Giám đốc Học viện cho biết Học viện nhận thức được tầm quan trọng của hoạt động thông tin, thống kê KH&CN, cũng như những đặc thù, khó khăn trong triển khai hoạt động tại Học viện.

Tại buổi làm việc, hai bên đã chia sẻ khó khăn, kinh nghiệm trong công tác quản lý, triển khai các hoạt động thuộc lĩnh vực thông tin và thống kê KH&CN, đồng thời thống nhất sẽ xây dựng chương trình hợp tác nhằm thúc đẩy hoạt động thông tin, thống kê KH&CN của Học Viện. Học viện mong muốn Cục Thông tin KH&CN quốc gia chia sẻ kinh nghiệm, tập huấn về mặt chuyên môn, nghiệp vụ thông tin, thống kê KH&CN; kết nối với Mạng Nghiên cứu và đào tạo Việt Nam (VinaREN); tiếp cận và khai thác các nguồn tin KH&CN phục vụ công tác nghiên cứu, giảng dạy, học tập cho giảng viên và sinh viên của Học viện./.

Nguồn: Cục Thông tin KH&CN quốc gia

Lượt xem: 3003

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)