Thứ tư, 29/05/2019 15:26 GMT+7

Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức chương trình Tết Thiếu nhi 1-6

Được sự đồng ý của Đảng uỷ Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), Đoàn thanh niên Bộ KH&CN, ngày 25/5/2019, các Chi đoàn thuộc khối trụ sở Bộ 113 Trần Duy Hưng tổ chức chương trình chào mừng Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6/2019 cho các em thiếu nhi là con của cán bộ, công chức, viên chức trong Khối cơ quan Bộ.

Chương trình được tổ chức với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một ngày Tết thiếu nhi thật vui và ý nghĩa, tạo nguồn động viên giúp các em tiếp tục chăm ngoan, tích cực học tập, rèn luyện.

Chương trình đã mang đến cho các em thiếu nhi những khoảnh khắc tràn ngập niềm vui và rộn rã tiếng cười với màn biểu diễn hài, bong bóng nghệ thuật, ảo thuật đặc sắc của các diễn viên đến từ Liên đoàn xiếc Việt Nam. Cũng tại chương trình, các em còn được hòa mình cùng các trò chơi dân gian và hiện đại, đố vui có quà,… Các hoạt động của chương trình đã diễn ra hết sức vui nhộn và phù hợp với mọi lứa tuổi.    

Chương trình Tết Thiếu nhi đã nhận được sự tán thưởng nhiệt thành từ phía các em nhỏ và các bậc phụ huynh tới tham dự. Đây là hoạt động thường niên quan trọng đối với Thanh niên Bộ KH&CN, với mong muốn góp sức mang lại cho các em thiếu nhi những giờ phút giải trí lành mạnh, vui vẻ bên nhau. Đồng thời góp phần nâng cao trách nhiệm của gia đình, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Dưới đây là một số hình ảnh của Chương trình:
 

 

Nguồn: Trung tâm NC&PT truyền thông KH&CN, Đoàn Thanh niên Bộ KH&CN

Lượt xem: 3016

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)