Thứ ba, 21/05/2019 14:43 GMT+7

Việt Nam- Indonesia hợp tác cùng phát triển trong lĩnh vực năng suất chất lượng

Đánh giá cao sự tham gia của Việt Nam vào APO, Indonesia mong muốn cùng hợp tác và phát triển trong lĩnh vực năng suất chất lượng.

Ngày 20/5/2019, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL) đã có buổi tiếp Đại sứ Indonesia tại Việt Nam. Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL Trần Văn Vinh đã gửi lời chúc mừng ông Ibnu Hadi- Đại sứ Indonesia tại Việt Nam được bầu làm Tổng thư ký APO nhiệm kỳ 2019-2020 trong khối ASEAN.
 

Ông Ibnu Hadi- Đại sứ Indonesia tại Việt Nam và Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL Trần Văn Vinh.
 

Cũng tại buổi đón tiếp, Tổng cục trưởng Trần Văn Vinh đã chia sẻ về mục tiêu của Việt Nam khi tham gia vào APO. APO luôn hỗ trợ tích cực cho các nước đang phát triển về năng suất và chất lượng, bên cạnh đó APO còn là nơi học tập và chia sẻ kinh nghiệm.

Hiện, Việt Nam đang xây dựng chính sách, kế hoạch, hoạch định về năng suất, chất lượng và thông qua đó mong muốn APO cử các chuyên gia cấp cao như Hàn Quốc, Nhật Bản về Việt Nam để nâng cao năng suất chất lượng.
 

Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL Trần Văn Vinh.
 

Cả hai bên đã đưa ra mối quan tâm nổi bật hiện nay trong hợp tác APO là Chính sách Năng suất quốc gia. Phía Indonesia đánh giá cao sự tham gia của Việt Nam vào APO và mong nhận sự quan tâm, trao đổi từ phía Việt Nam.

Trong thời gian tới, hai bên mong muốn sẽ cùng nhau hợp tác và phát triển trong lĩnh vực năng suất, chất lượng.
 


 

Liên kết nguồn tin: http://vietq.vn/viet-nam--indonesia-hop-tac-cung-phat-trien-trong-linh-vuc-nang-suat-chat-luong-d158718.html

Nguồn: vietq.vn

Lượt xem: 2656

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)